3 Dòng xe Honda dành cho nàng “nấm lùn”

Các nàng thường tự ti vì chiều cao khiêm tốn sẽ gây khó khăn trong việc lựa chọn và điều khiển các dòng xe tay ga hiện nay. Để giúp các nàng “nấm lùn” có thêm nhiều lựa chọn, Honda Hóa gửi đến các nàng 3 dòng tay ga có thiết kế nhỏ gọn, hiệu suất vượt trội giúp các nàng thuận lợi trong quá trình di chuyển và dẫn dắt xe.
honda
3 dòng xe nhỏ gọn dành cho nữ

1. Honda Vision 2022

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến là Honda Vision 2022. Với thiết kế nhỏ gọn và chiều cao yên chỉ 75cm, thích hợp cho các bạn “nấm lùn” trong quá trình điều khiển xe.

Bên cạnh đó, cốp xe rộng rãi 18 lít, giúp các nàng chứa được nhiều vật dụng. Với công nghệ hiện đại an toàn, Honda Vision được trang bị khóa thông minh kèm theo động cơ eSP+ cải tiến mới giúp người dùng có trải nghiệm tuyệt vời mỗi khi di chuyển.

Hiện nay, Honda Vision 2022 có 3 phiên bản: Phiên bản Cao cấp, Phiên bản Đặc biệt và Phiên bản Tiêu chuẩn với mỗi phiên bản là màu sắc riêng biệt giúp khách hàng có được nhiều sự lựa chọn phù hợp với sở thích.

Honda Vision 2022

Tìm hiểu thêm:

Động cơ eSP+ là gì?

Honda Vision 2022

2. Honda Lead 2022

Honda Lead 2022 là mẫu xe thứ 2 góp mặt trong bảng những dòng xe đáng mua dành cho “nấm lùn”.

Với điểm sáng là cốp xe rộng rãi lên đến 37 lít, giúp nàng “chứa cả thế giới”. Yên xe chỉ cao 76cm, giúp các nàng thuận lợi di chuyển xe. Động cơ eSP+ 4 van thông minh thế hệ mới, giúp hoàn thiện sức mạnh của xe, đạt được khả năng vận hành vượt trội với mức tiêu hao nhiên liệu tối ưu.

Việc cải thiện hiệu suất nhiên liệu cũng như công suất vận hành từ động cơ thế hệ mới eSP+, 4 van giúp LEAD 125cc trở thành một lựa chọn mua sắm hàng đầu và hấp dẫn dành cho những khách hàng đang nhắm đến dòng sản phẩm nhỏ gọn nhưng hiệu suất vượt trội Với 3 phiên bản cùng 8 màu sắc riêng biệt giúp các nàng dễ dàng lựa chọn màu sắc cho riêng mình.

Honda LEAD 2022

Tìm hiểu thêm:

Mãn nhãn với Lead 2022

Động cơ eSP+?

3. SH Mode 2022

Mẫu xe tay ga đẳng cấp dành cho quý cô sành điệu. Với thiết kế sang trọng, màu sắc thời thượng cùng hiệu năng vượt trội, đây là dòng xe tay ga dành cho phái nữ đáng mua nhất mọi thời đại.

SH Mode 2022 gồm 3 phiên bản:

Cao cấp phanh ABS, Đặc biệt phanh ABS, Tiêu chuẩn phanh CBS với 9 màu sắc riêng biệt, phù hợp với cá tính của mọi khách hàng

Honda SH Mode 2022

Tìm hiểu thêm:

Mê mẩn màu xe SH Mode đen hồng

Hệ thống phanh ABS


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]