MÊ MẨN MÀU XE ĐEN HỒNG HÚT NHẤT THỜI ĐẠI

Màu hồng thường ít có mặt trong bảng màu của các dòng xe vì thường khó phối. Nhưng 2 năm gần đây, màu hồng đang đứng đầu màu xe được mua nhiều nhất. Tại sao?

1. Màu sắc lạ mắt

So với những màu sắc trung tính như đen, trắng thì màu hồng được xem là luồn gió mới. Màu hồng thường thường sẽ được kết hợp với sắc đen để hài hòa khiến xe trở nên thu hút và hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, màu hồng là tone màu lạ mắt và hiếm thấy trên đường, nên khi những chiếc xe màu đen hồng lăn bánh trên đường luôn thu hút mọi ánh nhìn
SH màu đen hồng lạ mắt tại Honda Hóa

2. Hiệu ứng Blackpink

Không thể phủ nhận sức nóng của Blackpink từ khi đổ bộ vào Việt Nam đã khiến 2 mã màu sắc “đen-hồng” trở nên nóng hơn bao giờ hết. Các Blink “chịu chơi” đã lên đời những chiếc chiến mã của mình thành màu đen hồng nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xe lăn bánh.
Toàn cảnh phía trước siêu phẩm SH Mode đen hồng

3. Càng chạy càng có giá

Theo nghiên cứu của iSeeCars, màu hồng là màu bán được giá nhất. So với những màu sặc sỡ khác khi bán sẽ bị lỗ 20-30% thì màu hồng được nghiên cứu là ít mất giá nhất vì màu sắc độc lạ, hiếm có và ít khi thấy trên đường

Tại Honda Hóa Cần Thơ đang có mẫu Vision và SH Mode màu đen hồng thời thượng chờ bạn đến rước. Nếu cần thêm thông tin bạn hãy gọi trực tiếp số điện thoại sau đây và nhắn qua Fanpage Honda Hóa Cần Thơ nhé!


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]