MÃN NHÃN VỚI LEAD 2022 – DÒNG TAY GA ĐÁNG MUA NHẤT NĂM NAY

LEAD 2022 đã có một cuộc chuyển đổi mới với thiết kế bắt mắt tích hợp cùng nhiều tính năng hiện đại. Honda Lead đang là mẫu xe đáng mua nhất năm nay.
LEAD 2022 – Biểu tượng thanh lịch mới

1. Thiết kế nữ tính, mềm mại, nhiều tiện ích

Đối với thiết kế của dòng xe Honda Lead 2022 được kế thừa những bản sắc từ dòng xe trước nhưng đường nét trên xe mềm mại, nữ tính hơn. Đối với Phiên bản Đặc biệt và Cao cấp được tích hợp thêm cổng sạc USB ở hốc chứa đồ phía trước.

Thiết kế hộc chứa đồ rộng rãi có thể chứa được những điện thoại màn hình lớn như iPhone 13 Promax.

Bên cạnh đó, cốp xe vẫn luôn là điểm rộng cho dòng xe Lead khi chứa đến 37 lít kèm theo móc treo đồ, hộc chứa đồ tiện dụng.

Kiểu dáng thanh lịch, màu sắc thời thượng

2. Động cơ eSP+ mới hiện đại

Về phần động cơ, Honda Lead 2022 khiến nhiều khách hàng bất ngờ khi được trang bị động cơ 4 van eSP+ mới giống với “đàn anh” SH. Cỗ máy mới có khả năng sản sinh công suất tối đa 11 mã lực tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,7 Nm tại 5.250 vòng/phút.

Xe còn tích hợp công nghệ ngắt động cơ tạm thời Idling Stop và tích hợp bộ đề ACG giúp tiết kiệm nhiên liệu. Nhờ có phuộc trước/sau dạng ống lồng, giảm chấn thủy lực/lò xo trụ, giảm chấn thủy lực giúp mang lại cảm giác lái êm ái cho người sử dụng.

Theo công bố từ nhà sản xuất, Honda Lead 2022 có mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 2,16L/100km.

Động cơ eSP+ 4 van thông minh thế hệ mới

3. Giá mềm, bền bỉ

Những chiếc xe Lead dù nhiều năm nhưng vẫn có thể hoạt động khá mượt mà và ít khi hỏng vặt, điều này là bảo chứng cho độ bền của các dòng xe thuộc Honda Việt Nam.

Bên cạnh đó, mức giá đưa ra cho Honda Lead 2022 khá mềm và hợp túi tiền nhiều phân khúc khách hàng. Dòng xe này đang đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về độ bền- đẹp- tiện ích.

Dòng xe Lead 2022 hiện nay có 3 phiên bản:

Phiên bản cao cấp: màu đỏ, màu xám, màu trắng, màu xanh
Phiên bản đặc biệt: màu bạc nhám, màu đen nhám
Phiên bản tiêu chuẩn: màu đỏ, màu trắng

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]