XĂNG TĂNG GIÁ! ĐÂU LÀ NHỮNG MẪU XE MÁY HONDA ĐƯỢC LỰA CHỌN NHIỀU NHẤT

Xăng tăng giá đang là nỗi lo lắng lớn nhất của người dùng xe máy hiện nay!

Honda là một thương hiệu xe máy nổi tiếng, lâu đời của thế giới nói chung và của Việt Nam nói riêng. Tại Việt Nam, Honda được biết đến là một dòng xe máy chất lượng với mức giá hợp lý và khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc. Chính vì vậy, trong mùa xăng tăng giá hiện nay, các dòng xe máy của Honda trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Sau đây Honda Hóa Cần Thơ xin giới thiệu với các bạn 5 dòng xe máy Honda siêu tiết kiệm xăng:

Honda Wave Alpha 110cc

Đầu tiên, phải kể đến dòng xe Honda Wave Alpha đây là dòng xe máy bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam. Với mức giá vô cùng hợp lý cùng với khả năng tiết kiệm xăng được nhiều người dùng công nhận.

Hình 1. Honda Wave Alpha 2022

Wave Alpha 2022 với thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, khối lượng tổng thể xe chỉ đạt khoảng 97kg. Xe sử dụng động cơ 4 kỳ, phân khối 110cc, xi-lanh đơn và khả năng làm mát bằng không khí. Nhờ vào thiết kế xi-lanh lệch trục và khả năng điều chỉnh lực căng của xéc măng trong xe, Wave Alpha trở thành mẫu xe tiết kiệm xăng nhất trong tất cả các dòng xe máy của Honda. Đồng thời, Wave Alpha phiên bản 2022 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với các dòng xe Wave alpha phiên bản cũ.

Honda Wave RSX

Với thiết kế mạnh mẽ và nam tính Honda Wave RSX là dòng xe máy được đông đảo các bạn trẻ hiện nay lựa chọn và tin dùng.

Hình 2. Honda Wave RSX 2022

Các chi tiết trên chiếc Wave RSX 2022 được giữ nguyên thiết kế tổng thể so với những phiên bản trước đó. Đồng thời, cách sắp xếp các thông số trên mặt đồng hồ được bố trí lại một cách khoa học để dễ dàng quan sát hơn. Wave RSX 2022 còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, điều này giúp xe tiết kiệm xăng hơn so với các mẫu xe máy số sử dụng bộ chế hòa khí.

Honda Future

Honda Future 125cc là dòng xe máy số cao cấp nhất trong các mẫu xe máy số của Honda. Với phong cách thiết kế trưởng thành, chững chạc, mang hơi hướng “tương lai’’ như chính tên gọi của mình, Honda Future trở thành lựa chọn hàng đầu cho các quý ông thời hiện đại.

Hình 3. Honda Future

Mang trong mình động cơ phân khối 125cc nhưng Honda Future vẫn đáp ứng được nhu cầu tiết kiệm nhiên liệu của đông đảo người dùng. Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử góp phần mạng lại khả năng tiết kiệm xăng tối ưu nhất. Theo ước tính người dùng có thể di chuyển được quãng đường dài 65,9km chỉ với 1 lít xăng.

Honda Vision

Từ lâu, dòng xe tay ga được nhiều người dùng đánh giá là khá hao xăng. Tuy nhiên, đối với dòng xe Honda Vision lại là một câu chuyện khác, thiết kế nhỏ gọn cũng như được trang bị nhiều tính năng hiện đại kết hợp với động cơ 110cc Honda Vision trở thành dòng xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong các mẫu xe máy tay ga của Honda.

Hình 4. Honda Vision

Vision 2022 sở hữu bộ khung eSAF thế hệ mới với sự ổn định và khối lượng nhẹ hơn chỉ khoảng 97kg, thuộc hàng những mẫu tay ga nhẹ nhất trên thị trường hiện nay. Honda Vision 2022 được trang bị khối động cơ eSP 110 cc công nghệ làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM-FI. Đồng thời, với tính năng Idling Stop có khả năng tự động ngắt động cơ khi dừng xe quá 3s, tất cả những yếu tố trên đã mạng lại khả năng siêu tiết kiệm nhiên liệu cho dòng xe máy này.

Honda Air Blade

Là mẫu xe tay ga dành cho nam, với thiết kế thể thao, cá tính được trang bị hệ thống động cơ 125cc và 150cc Honda Airblade là mẫu xe tay ga được nhiều bạn trẻ cả nam và nữ lựa chọn.

Hình 5. Honda Airblade

Honda Airblade 2022 được nâng cấp lên động cơ eSP+, xe được tích hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-Fi, trang bị hệ thống dừng động cơ tạm thời IdlingStop và cùng một loạt các cải tiến trong động cơ. Vì vậy, dòng xe máy này được người dùng đánh giá khá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Theo công bố của Honda, mức tiêu thụ nhiên liệu của dòng xe Airblade phiên bản 125cc trong khoảng 1,99 lít xăng/100km và 2,17 lít xăng/100km đối với phiên bản 150cc.


Vậy đâu là mẫu xe máy của Honda nên mua nhất trong mùa xăng tăng giá này? Hãy đến ngay Honda Hóa Cần Thơ, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính hãng của Honda Việt Nam với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lâu năm. Honda Hóa sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc xe máy như ý và đảm bảo chất lượng 100%.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938 hoặc 02923832979

FANPAGEHONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]