Wave RSX Fi 110cc 2023 có gì mới

Wave RSX Fi 110cc 2023 đã ra mắt được một khoảng thời gian, nhưng bạn đã biết những điểm mới trên phiên bản này chưa. Cùng HEAD Hóa Cần Thơ tìm hiểu nhé.

Thiết kế có nhiều điểm mới

So với phiên bản trước, Wave RSX Fi 110cc 2023 được làm mới bộ tem cũng như bổ sung các tùy chọn về màu sắc. Trong khi kiểu dáng và thiết kế chung của dòng xe này không có thay đổi nào đáng kể.

Wave RSX 2023 phiên bản màu mới gồm có:

  • Bản Đặc biệt được bổ sung màu Đen nhám. 
  • Bản Thể thao bổ sung màu Đỏ đen, Xanh đen cùng sự xuất hiện của bộ tem, logo 3D.

Bên cạnh đó, một số chi tiết trong thiết kế của xe cũng được tinh chỉnh lại để Wave RSX mang đậm chất thể thao và cá tính hơn:

  • Thiết kế mặt nạ trước kết hợp cùng cụm đèn hậu đã được vuốt cao hơn.
  • Mặt đồng hồ analog được bố trí khoa học hơn, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số vận hành của xe.
  • Logo nổi bật tạo dấu ấn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

>>> Xem thêm: Wave RSX FI 110 2023 – Bừng sức trẻ cháy đam mê

Trang bị và động cơ giữ nguyên

Ở phiên bản mới, trang bị và động cơ gần như không có sự thay đổi. Các phiên bản đều sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng phía trước có tính năng luôn sáng khi xe vận hành. Bên cạnh đó, Wave RSX Fi 110cc vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng 4 trong 1 tiện lợi và chống rỉ sét hiệu quả. Hộc đựng đồ U-box đủ để chứa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng những vật dụng cá nhân khác.

Phiên bản 2023 tiếp tục được trang bị động cơ 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử PGM-FI. Công suất cực đại 8,6 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút. Mô-men xoắn cực đại 8,7 Nm tại 6.000 vòng/phút.

>>> Xem thêm: Đặt lên bàn cân giữa Wave Alpha và Wave RSX

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]