Wave RSX FI 110 2023 – Bừng sức trẻ cháy đam mê

Wave RSX FI 110 2023 vừa được ra mắt cùng ngoại hình bắt mắt, cực thể thao. Ngoài ngoại hình được thay đổi, phiên bản mới của Wave RSX có gì khác không? Cùng HEAD Hóa Cần Thơ tìm hiểu nhé.

Thiết kế

So với phiên bản cũ, Wave RSX FI 110 2023 về cơ bản vẫn giữ nguyên kiểu dáng, kích thước. Thiết kế mặt nạ trước được kết hợp cùng cụm đèn hậu vuốt cao, tạo dáng vẻ khỏe khoắn.

Phiên bản Thể thao (vành đúc, phanh đĩa) tạo điểm nhấn với 3 màu sắc đỏ, trắng, xanh được biến tấu về tông màu, giúp tăng thêm vẻ thể thao, nổi bật. Phiên bản này sẽ có thêm logo 3D RSX đi cùng bộ tem được thiết kế riêng với dòng “SPORT” (trên phiên bản vành đúc, phanh đĩa) và “SPECIAL” (trên bản phanh đĩa vành nan hoa) được in to bản, dọc theo thân xe. Phiên bản đặc biệt (vành nan hoa, phanh đĩa) sẽ được bổ sung màu đen nhám. Còn ở phiên bản Tiêu chuẩn (vành nan hoa phanh cơ) sở hữu sắc đỏ mạnh mẽ.

>>> Xem thêm: Ưu nhược điểm của Wave RSX – Có nên mua Wave RSX không

Động cơ

Honda Wave RSX FI 110 vẫn sẽ sử dụng động cơ 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn, được làm mát bằng không khí kết hợp hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI. Nhờ đó, cho công suất cực đại 8,9 Nm tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 8,7 Nm tại 6.000 vòng/phút.

Xe sử dụng hộp số 4 cấp và rất tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,7 lít xăng/100km.

Tiện ích

Các phiên bản Honda Wave RSX FI 110 2023 đều sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng phía trước với tính năng luôn sáng khi xe vận hành, đảm bảo cho người dùng có tầm nhìn tốt cũng như hạn chế được các trường hợp quên bật đèn pha. Bên cạnh đó, xe sẽ vẫn duy trì trang bị ổ khóa đa năng 4 trong 1, rất dễ sử dụng và còn có tính năng chống rỉ sét.

>>> Xem thêm: Đặt lên bàn cân giữa Wave Alpha và Wave RSX

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]