Ưu nhược điểm của Wave RSX – Có nên mua Wave RSX không

Nếu bạn đang có ý định mua xe và vẫn chưa biết nên mua xe nào cho phù hợp, hãy thử cân nhắc dòng xe Wave RSX xem sao nhé.

Ưu điểm

Wave RSX được trang bị động cơ 110cc mạnh mẽ, 4 kỳ, xy lanh đơn và được làm mát bằng không khí. Công suất tối đa mà xe đạt được là 8,6 mã lực tại tua máy 7.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 8,7 Nm tại 6.000 vòng/phút. Xe có khả năng vận hành ổn định và độ bền cao.

Được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tốt, chỉ tiêu thụ hết 1,7 lít/100km.

Giá bán cạnh tranh, Wave RSX được bán với giá từ 22 đến 26 triệu đồng. Một con số phù hợp với túi tiền của nhiều người.

>>> Xem thêm: Những lý do khiến bạn nên chọn mua Wave RSX FI 110cc

Nhược điểm

Vì là dòng xe số phổ thông, nên Wave RSX chỉ mang đến những trang bị cơ bản nhất, đủ để hỗ trợ bạn trong quá trình di chuyển. Nếu bạn cần những trang bị cao cấp hơn hay những trải nghiệm lái xe hiện đại hơn thì Wave RSX vẫn chưa đáp ứng cho bạn được.

Có nên mua Wave RSX không

Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn nên cân nhắc có nên mua Wave RSX không. Nếu bạn cần một chiếc xe phục vụ cho nhu cầu đi lại hàng ngày, độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì mua Wave RSX là sự lựa chọn hợp lý.

Đặc biệt, với các shipper hay xe ôm công nghệ – cần di chuyển nhiều với xe máy hoặc nhu cầu đi lại trên đường đồi núi và cần một chiếc xe bền bỉ, linh hoạt, máy khỏe thì Wave RSX sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo.

Còn nếu bạn mong chờ vào một chiếc xe có nhiều tính năng, trang bị hiện đại thì có lẽ Wave RSX không phù hợp với bạn.

>>> Xem thêm: HONDA WAVE RSX – Thiết kế ấn tượng, bền bỉ cùng năm tháng

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]