Wave Alpha – Dòng xe quốc dân ai cũng có thể sở hữu

Wave Alpha là dòng xe quá đỗi quen thuộc với người Việt, bất cứ ai cũng có thể sở hữu bởi sự bền bỉ và mức chi phí siêu rẻ so với mặt bằng chung xe gắn máy.

Giá thành “bình dân”

Giá xe Wave Alpha được bán ra luôn phải chăng, tạo điều kiện cho khách hàng phổ thông dễ dàng sở hữu và tiếp cận. Ngay cả phiên bản 2023 mới được tung ra vẫn giữ giá thành ở mức “bình dân” phù hợp với túi tiền với đa số người dùng ngay cả với sinh viên và người lao động.

Xe ít hao xăng nên giúp chủ phương tiện tiết kiệm được khá nhiều chi phí nhiên liệu mỗi khi xăng lên giá. Độ bền cao, ít hỏng vặt, dù có hỏng thì chi phí sửa chữa cũng không cao.

>>> Xem thêm: Phiên bản Wave Alpha 2023 vừa ra mắt có gì mới

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Wave Alpha ở phiên bản mới 2023 vẫn duy trì thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt cho người dùng sự thoải mái, di chuyển linh hoạt ở những đoạn đường hẹp hay khu dân cư đông đúc.

Xe có trọng lượng vào khoảng 97kg, kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao của xe lần lượt là 1.914mm x 688mm x 1.075mm. Kích thước này phù hợp với đại đa số vóc dáng người Việt, kể cả những cô nàng có ngoại hình nhỏ nhắn cũng có thể dễ dàng dẫn và di chuyển xe.

Động cơ mạnh mẽ, bền bỉ, ít hao xăng

Công suất xe Wave Alpha phiên bản mới được khách hàng đánh giá là mạnh mẽ hơn. Điều là là nhờ được sử dụng hàng loạt cải tiến giúp giảm thiểu ma sát và tối ưu hoạt động của buồng đốt mang lại khả năng tăng tốc vượt trội và vận hành êm ái hơn trên mọi địa hình di chuyển.

Lượng tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 1,9 lít/100km, cho thấy Wave Alpha là dòng xe số tiết kiệm nhiên liệu mà bạn nên sở hữu.

>>> Xem thêm: So sánh hai dòng xe Honda Blade và Wave Alpha

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]