Phiên bản Wave Alpha 2023 vừa ra mắt có gì mới

Mới đây, Honda đã làm giới mê xe đứng ngồi không yên khi vừa tung ra thị trường phiên bản mới của dòng xe số đình đám Wave Alpha. Phiên bản mới trình làng này có gì khác hay mới lạ hơn so với Wave Alpha thế hệ hiện tại hay không? Hãy cùng Hóa Trading tìm hiểu nhé.

Thiết kế

Ở phiên bản mới, Wave Alpha tiếp tục duy trì thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và sử dụng thiết kế mặt đồng hồ mới với họa tiết độc đáo bao quanh, các thông số vận hành được hiển thị đầy đủ, hệ thống đèn hiển thị trên mặt đồng hồ nổi bật, giúp người lái quan sát dễ dàng và thuận tiện khi di chuyển.

Về tổng thể, phiên bản mới cũng không có nhiều khác biệt về thiết kế so với thế hệ hiện tại ngoài việc bổ sung thêm phiên bản đặc biệt màu đen nhám và bộ tem mới phối màu tùy chỉnh theo các sắc màu khác nhau của xe.

Wave Alpha 2023 có tổng cộng 4 màu sắc cho bạn lựa chọn: Trắng bạc, xanh bạc, đỏ bạc và màu đen nhám (phiên bản đặc biệt). 

>>> Xem thêm: Wave Alpha dòng xe được người Việt yêu thích

Động cơ và mức tiêu thụ xăng

Wave Alpha 2023 dù được trang bị khối động cơ 110cc nhưng vẫn đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ. Xe chạy ổn định trên mọi địa hình và tiết kiệm nhiên liệu tối đa so với những dòng xe sử dụng chế hòa khí. Công suất tối đa xe đạt được là 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 8,44 Nm/5.500 vòng/phút. Và mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,9 lít/100 km.

Các trang bị

Xe tiếp tục sử dụng đèn pha bóng Halogen và tự động sáng khi mở máy, đảm bảo tối đa tầm nhìn của người lái, cũng như hạn chế các trường hợp quên bật đèn pha khi di chuyển trong điều kiện ánh sáng yếu như hầm gửi xe. Đồng thời còn giúp gia tăng khả năng nhận diện khi xe đang di chuyển trên đường phố.

Phía dưới là đồng hồ Analog với giao diện dễ quan sát, đầy đủ thông số cho người dùng kiểm soát tình trạng xe. Xe được trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm: Ổ khóa điện, khóa cổ và nắp khóa từ. Wave Alpha 2023 cũng vẫn chỉ sử dụng hệ thống phanh tang trống cho cả bánh trước và sau, đồng thời xe sử dụng giảm xóc ống lồng trước, phía sau là giảm xóc lò xo đôi mang tới sự ổn định khi di chuyển.

Giá bán

Tin vui cho các tín đồ Wave Alpha là chiếc xe thế hệ mới này vẫn giữ mức giá như cũ, chi phí rơi vào khoảng 18.990.000 đồng. Riêng phiên bản đặc biệt đen nhám mức giá sẽ cao hơn, rơi vào khoảng 19.490.000 đồng.

Bạn có thể mua Wave Alpha chính hãng ở hệ thống Hóa Trading tại Cần Thơ. Nhận được sự ủy quyền từ công ty Honda Việt Nam. Hóa Trading đảm bảo luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ uy tín, đạt chất lượng tốt nhất.

>>> Xem thêm: WAVE ALPHA dòng xe máy dưới 20 triệu đáng mua nhất

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]