Wave Alpha dòng xe được người Việt yêu thích

Được đông đảo người dân Việt tin dùng và yêu mến chứng tỏ sức hút của Wave Alpha tại nước ta là không hề nhỏ. Vậy đâu là lí do để Wave Alpha trụ vững trong lòng người tiêu dùng suốt mấy năm qua?

Thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn

Kiểu dáng của Wave Alpha 2022 nhỏ gọn, phù hợp với vóc dáng của đại đa số người Việt. Nay khoác lên mình bộ tem xe cá tính với thiết kế hoàn toàn mới với những điểm nhấn như các đường nét trải dài thân xe, giúp tôn lên tổng thể mới lạ, phong cách cho chiếc xe.

Mặt đồng hồ analog tuy thiết kế tối giản, nhưng vẫn đầy đủ chi tiết thông số vận hành giúp người lái quan sát một cách dễ dàng và thuận tiện.

Thiết kế phần ống xả chếch nhẹ lên trên cao hơn so với các phiên bản cũ giúp xe trở nên cá tính hơn cũng như hạn chế tình trạng chết máy khi xe đi vào những vùng ngập nước, trời mưa lớn.

Hiện tại Wave Alpha chỉ có phiên bản vành nan hoa phanh cơ với 5 màu sắc cơ bản: trắng đen bạc, xanh đậm đen bạc, đỏ đen bạc, đen bạc, xanh đen bạc.

>>> Xem thêm: Wave Alpha 110cc

Động cơ 110cc ổn định

Tuy động cơ chỉ có dung tích 110cc nhưng khả năng vận hành của xe vẫn rất tốt. Xe chạy bền, ổn định trên các điều kiện địa hình khác nhau.

Công suất tối đa xe đạt được là 8,2 mã lực tại 7.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại đạt 8,44 Nm/5.500 vòng/phút. Và mức tiêu thụ nhiên liệu là 1,9 lít/100 km. Đây vẫn là dòng xe rất tiết kiệm nhiên liệu hơn hẳn những dòng xe sử dụng bộ chế hòa khí.

Trang bị và tiện ích hiện đại

Để đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt nhất, hạn chế các trường hợp quên bật đèn khi đi trong điều kiện thiếu sáng, Wave Alpha được trang bị cụm đèn chiếu sáng phía trước có tính năng tự động bật sáng.

Xe được lắp ổ khóa đa năng 3 trong 1 gồm: khóa điện, khóa cổ và khóa từ, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Cốp xe rộng đã có sự nâng cấp hơn với dung tích 5 lít, bạn hoàn toàn có thể để vừa áo mưa, và một vài vật dụng cá nhân nhỏ khác.

>>> Xem thêm: WAVE ALPHA dòng xe máy dưới 20 triệu đáng mua nhất

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]