WAVE ALPHA dòng xe máy dưới 20 triệu đáng mua nhất

Wave Alpha luôn là dòng xe được nhắc đến nhiều nhất khi ai đó nhắc đến xe máy bền bỉ. Từ những ngày đầu ra mắt Wave Alpha đã chiếm lĩnh được sự yêu thích của đa số người dân Việt Nam nhờ sự tiện dụng, động cơ ổn định và đặc biệt là có mức giá cực tốt.

Không khoa trương khi nói Wave Alpha  dòng xe máy dưới 20 triệu đáng mua nhất.

Wave Alpha  dòng xe máy dưới 20 triệu đáng mua nhất

Thiết kế hiện đại, năng động

Gồm hai phiên bản phanh cơ và phanh vành nan hoa, màu sắc chính của Wave Alpha gồm 5 màu chính là:

  • Đỏ Đen Bạc
  • Xanh Đen Bạc
  • Xanh đậm Đen Bạc
  • Đen Bạc
  • Trắng Đen Bạc

Ở các phiên bản đều có những điểm nhấn nổi bật riêng nhưng nhìn chung thì Wave Alpha luôn đi theo thiết kế đơn giản và năng động.

Từng đường nét của dòng xe này đều toát lên sự hiện đại, khi tem xe được thiết kế hoàn toàn mới, các nét mảnh kéo dài lồng vào lô gô Wave Alpha tạo điểm nhấn siêu hút mắt.

Mặt đồng hồ với thiết kế tròn, phân cách từng khu vực, các thông số, biểu tượng được in đậm rõ ràng giúp người lái dễ quan sát hơn.

Ống xả thon gọn được thiết kế nhếch cao tạo cảm giác năng động, nhẹ nhàng cho thân xe.

Wave Alpha được trang bị động cơ 110cc ổn định

Đến với nhà Honda thì mức độ bền bỉ luôn được khách hàng đánh giá cực cao, Wave Alpha cũng vậy dòng xe nổi tiếng với khả năng vận hành ổn định, thời gian sử dụng lâu, ít bị trục trặc.

Động cơ 110cc với hiệu suất vượt trội mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu.

Mặc dù được nâng cấp lên 110 phân khối, mang lại công suất vận hành mạnh mẽ hơn nhưng nhờ các điều chỉnh bên trong động cơ nhằm giảm thiểu ma sát như sử dụng xi-lanh lệch trục, điều chỉnh lực căng của séc-măng…; động cơ Wave Alpha 110 mới 2021 đạt được khả năng tiết kiệm hơn 10% nhiên liệu so với phiên bản trước (100cc).

Thêm nhiều tiện ích, thêm nhiều niềm vui

Đi với Wave Alpha vào ban đêm sẽ khiến bạn an tâm hơn khi đèn chiếu sáng phía trước có tính năng tự động bật sáng, cường độ ánh sáng mạnh giúp gia tăng khả năng nhận diện cho người lái cũng như giúp người lái quan sát tốt hơn.

Ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm khóa điện, khóa cổ và khóa từ, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Khoảng cách 2 gương chiếu hậu được bố trí hợp lý với chiều rộng tay lái theo khoảng cách tương ứng, giúp việc điều khiển xe và quan sát phía sau trở nên dễ dàng hơn.

Yên xe dễ mở, cốp xe rộng khoảng 5 lít để vừa áo mưa, găng tay hoặc các vật dụng nhỏ khác giúp bạn mang theo các thiết bị cần thiết dễ dàng.

Giá của Wava Alpha là bao nhiêu? Bạn có thể mua Wave Alpha chính hãng tại đâu?

Giá Wave Alpha trên thị trường hiện nay từ 17.859.273 VNĐ.

Bạn có thể mua Wave Alpha chính hãng ở hệ thống Hóa Trading tại Cần Thơ. Nhận được sự ủy quyền từ công ty Honda Việt Nam. Hóa Trading đảm bảo luôn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ uy tín, đạt chất lượng tốt nhất.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]