Vỏ xe không ruột là gì? Có tốt hơn vỏ có ruột không?

Với sự phát triển và đổi mới của công nghệ sản xuất xe, vỏ không ruột được sử dụng phổ biến trên các loại xe, không chỉ dành riêng cho xe tay ga như trước đây.

Vậy vỏ xe không ruột là gì? Có tốt hơn so với vỏ có ruột hay không? Cùng HEAD Hóa Cần Thơ tìm hiểu nhé.

Vỏ xe không ruột là gì?

Vỏ xe không ruột là loại vỏ không chứa ruột bên trong. Vỏ không ruột dày hơn, chắc chắn hơn vỏ có ruột nên cũng an toàn hơn.

Vỏ xe không ruột có cấu tạo bên trong được tráng thêm lớp màng halobutyl hoặc chlorobutyl để ngăn không khí thẩm thấu ra ngoài. Do đó, khi cán phải đinh vẫn có khả năng tự giữ hơi trong vỏ và bạn vẫn có thể tiếp tục chạy xe trên đường một thời gian để kiếm nơi vá vỏ khi bị thủng mà không cần phải dắt bộ.

>>> Xem thêm: Tìm hiểu ưu và nhược điểm của lốp không săm

Vỏ không ruột có tốt hơn vỏ có ruột không

Ưu điểm của vỏ xe không ruột đó là khi bị cán phải đinh, bánh xe không bị xẹp ngay. Bạn có thể tiếp tục chạy xe được thêm một quãng đường dài an toàn trước khi kiếm được chỗ để vá vỏ xe, tuy nhiên bạn đừng nên để lâu quá mới vá, vì sẽ không tốt cho vỏ xe.

Còn với vỏ có ruột, nếu cán phải đinh là một điều ám ảnh khi đi xe, nhất là khi đi ở nơi hoang vắng không có chỗ vá thì chỉ có dắt bộ một đoạn đường dài.

Vỏ xe không ruột với cấu tạo đặc biệt và công nghệ mới nên sẽ có độ an toàn, bền bỉ và hỗ trợ sự vận hành của xe máy tốt hơn so với vỏ xe có ruột.

>>> Xem thêm: Những lưu ý quan trọng khi sử dụng lốp không săm

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]