Ưu nhược điểm của Blade – Có nên mua Blade không

Nếu bạn đang có ý định mua xe và vẫn chưa biết nên mua xe nào cho phù hợp, hãy thử cân nhắc dòng xe Blade xem sao nhé.

Ưu điểm

Blade có thiết kế nhỏ gọn, kích thước tổng thể lần lượt là 1.920 x 702 x 1.075 mm. Trọng lượng xe nhẹ, rơi vào khoảng 99kg, phù hợp với mọi đối tượng khác nhau.

Giao diện đồng hồ xe đơn giản, dễ nhìn giúp người sử dụng nắm bắt các thông số xe một cách dễ dàng nhất. Thiết kế yên sau dài, nhỏ giúp người ngồi sao thoải mái, cũng như dễ dàng chở thêm đồ.

Bánh xe 17 inch tạo sự linh hoạt để xe có thể vận hành trên các cung đường khác nhau. Nếu nhu cầu đi lại của bạn chủ yếu trên đường phố, bạn nên chọn phiên bản vành đúc để tăng vẻ thể thao, mạnh mẽ. Đối với xe di chuyển chủ yếu trên địa hình hỗn hợp thì nên sử dụng phiên bản vành nan hoa để được sự ổn định hơn.

Blade có khả năng tăng tốc và tải trọng tốt, vận hành tốt kể cả điều kiện đồi núi. Xe bền bỉ, ít hỏng vặt và nếu có hỏng thì rất dễ sửa chữa và không tốn quá nhiều chi phí.

Giá thành xe rẻ, phù hợp với các bạn sinh viên và người có thu nhập thấp. Bên cạnh đó, xe cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi chỉ tiêu tốn 1,9 lít xăng/100km.

>>> Xem thêm: Honda Blade dòng xe phù hợp với các bạn sinh viên

Nhược điểm

Tuy xe có hiệu năng vận hành uy lực và ổn định nhưng Blade cũng gây khó chịu cho người dùng khi lúc mới vào số, hộp số xe sẽ phát ra tiếng kêu khá to. Tiếng ống xả của xe cũng không được ổn định, không nổ đều đặn.

Do vẫn còn sử dụng chế hòa khi nên xe kho khởi động hơn khi trời lạnh, đặc biệt là xe đã sử dụng lâu.

Blade cho cảm giác bốc ở nước ga đầu nhưng cũng mau chóng trở lên gằn máy hơn do sớm đạt được ngưỡng tua máy cực đại. Khi di chuyển với tốc độ lớn hơn 60 km/giờ, xe tạo cảm giác tay lái bị rung lắc nhẹ và tâng dần theo tốc độ.

Có nên mua Blade không

Tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà bạn nên cân nhắc có nên mua Blade không. Nếu bạn cần một chiếc xe phục vụ cho nhu cầu đi lại hàng ngày, độ bền bỉ và khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì mua Blade là sự lựa chọn hợp lý.

Tuy xe không có quá nhiều những trang bị hiện đại, nhưng với giá bán khá rẻ so với mặc chung thì Blade là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho người sử dụng.

>>> Xem thêm: BLADE 2022 – Kiểu dáng thể thao động cơ êm ái

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất. HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]