BLADE 2022 – Kiểu dáng thể thao động cơ êm ái

Honda Blade là cái tên không quá xa lạ đối với người dân Việt, dòng xe này nổi tiếng với độ bền vượt trội, hệ thống vận hành ổn định và giá thành vô cùng hợp lý.

Hãy cùng Hóa Trading tìm hiểu về dòng xe số phổ thông và vô cùng phổ biến này nhé!

Thiết kế đậm chất Sporty

Honda Blade chính là đại diện cho phong cách thể thao và phá cách. Với thiết kế mang tính khí động học, phần nhựa ốp gọn và vuốt theo chiều dài giúp xe thanh thoát hơn. Những dải tem thuôn gọn vuốt dọc thân xe kết hợp cùng tem chữ “RACE” trên phiên bản vành đúc phanh đĩa càng mang lại cảm giác hiện đại và năng động cho người lái.

Tinh thần thể thao của Blade còn được thể hiện qua ống xả của xe. Ống xả chếch cao tạo vẻ đẹp khỏe khoắn, hòa quyện tuyệt vời với thiết kế năng động của chiếc xe.

Hiện tại, Honda Blade có 3 phiên bản đi cùng 6 màu sắc xe để bạn dễ dàng lựa chọn. Cụ thể:

  • Phiên bản Tiêu chuẩn (phanh đĩa, vành nan hoa): đen
  • Phiên bản Tiêu chuẩn (phanh cơ, vành nan hoa): đen, đỏ đen
  • Phiên bản Thể thao (phanh đĩa, vành đúc): đen xanh xám, đen đỏ xám và đen xám.

>> Xem thêm: BLADE 110CC – máy ổn, chạy êm

Khả năng vận hành

Honda đã rút ngắn hành trình thao tác sang số, giảm độ nặng của cần số. Nên Honda Blade cho người lái cảm giác sang số êm ái, dễ dàng hơn.

Cung cấp sức mạnh cho Blade là khối động cơ 110cc được cải tiến. Công nghệ tối ưu của Honda giúp người lái trải nghiệm cảm giác tăng tốc mạnh mẽ, sang số êm ái. Dễ dàng vượt qua những đoạn đường đông đúc.

Ngoài ra, Blade cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, mang đến cảm giác thoải mái cho người dùng.

Tiện ích

Là mẫu xe số phổ thông, vậy nên Honda Blade được đảm bảo những trang bị cần dùng cho người cầm lái. Xe được trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao gồm: khóa điện, khóa cổ và khóa từ, nhằm tăng tính an toàn, dễ sử dụng và chống rỉ sét hiệu quả.

Đèn chiếu sáng phía trước của xe luôn sáng, đảm bảo cho người sử dụng có tầm nhìn tốt. Hạn chế việc quên bật đèn chiếu sáng trước khi đi trong điều kiện ánh sáng không đảm bảo. Bên cạnh đó, khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố cũng được tăng lên.

>> Xem thêm: HONDA BLADE phiên bản thể thao – Kiểu dáng nhỏ gọn đậm chất sporty

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]