Honda Blade dòng xe phù hợp với các bạn sinh viên

Khi lên đại học, nhu cầu đi lại của các bạn sinh viên cũng cao hơn, chiếc xe đạp lúc này không thể đáp ứng được mà thay vào đó các bạn cần cho mình một chiếc xe máy hơn. Nhưng với các bạn sinh viên, thu nhập chưa ổn định thì nên chọn xe gì cho phù hợp?

HEAD Hóa Cần Thơ gợi ý cho bạn một dòng xe siêu phù hợp cho các bạn sinh viên, đấy chính là Blade. Các bạn sinh viên có nhu cầu mua xe có thể tham khảo Blade thông qua bài viết dưới đây nhé!

Tiết kiệm chi phí

Nỗi lo lắng của sinh viên khi mua xe đa phần đều nằm ở giá cả, nhưng với Blade bạn hoàn toàn có thể an tâm về điều đó, bởi Blade được xem là dòng xe “bình dân” được sinh viên hay những người có thu nhập thấp ưa chuộng.

Giá xe dao động từ 19.000.000 đến 23.000.000 đồng tùy phiên bản. Xe có khả năng tiết kiệm xăng tốt, mức tiêu hao nhiên liệu 1,85 lít/100km. Ngoài ra, Blade cũng khá bền bỉ, ít hỏng vặt, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng không quá cao giúp chủ sở hữu tiết kiệm được khá nhiều.

>>> Xem thêm: HONDA BLADE 2022 DÒNG XE SỐ BÌNH DÂN CÓ THIẾT KẾ CAO CẤP

Thiết kế bắt mắt, đa dạng

Blade được thiết kế theo phong cách trẻ trung, thể thao, bắt nhịp theo phong cách hiện đại của giới trẻ. Xe có 3 phiên bản, 6 màu sắc cho các bạn lựa chọn:

  • Phiên bản Tiêu chuẩn (phanh đĩa, vành nan hoa): đen
  • Phiên bản Tiêu chuẩn (phanh cơ, vành nan hoa): đen, đỏ đen
  • Phiên bản Thể thao (phanh đĩa, vành đúc): đen xanh xám, đen đỏ xám và đen xám.

Trọng lượng xe không quá nặng giúp bạn thoải mái di chuyển, đặc biệt là các bạn nữ hoặc những người có tầm vóc khiêm tốn, vị trí ngồi của xe cũng thoải mái không gây mỏi cho người lái.

Tiện ích và công nghệ phù hợp

Vì chỉ là mẫu xe số phổ thông nên các tiện ích, công nghệ trên Blade cũng chỉ ở mức đủ dùng, không quá nhiều và hiện đại như ở các dòng xe cao cấp.

Tuy nhiên, Blade vẫn đảm bảo độ an toàn khi được trang bị ổ khóa đa năng 3 trong 1 bao  gồm: khóa điện, khóa cổ và khóa từ chống rỉ sét hiệu quả. Đèn phía trước luôn sáng đảm báo tầm nhìn cho người lái, tăng độ nhận diện, cũng như hạn chế việc quên bật đèn chiếu sáng.

>>> Xem thêm: NĂM 2022 SINH VIÊN NÊN CHỌN XE MÁY GÌ?

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]