Tổng hợp các hư hỏng thường gặp trên Air Blade

Sau một thời gian dài sử dụng, xe không tránh khỏi những hỏng hóc. HEAD Hóa Cần Thơ giúp bạn tổng hợp các hư hỏng thường gặp trên xe Air Blade và cách để khắc phục những hư hỏng đấy.

Xe bị giật khi lên ga

Một trong những lỗi phổ biến của Air Blade chính là tình trạng bị giật hay rung khi vặn ga từ 0 – 20km/h. Bạn có thể dựng chân chống giữa và bóp thắng sau, rồi lên ga một hai cái thật mạnh. Xe sẽ chạy được bình thường trong một thời gian ngắn.

Nhưng để khắc phục được tình trạng này, hãy mang xe ra cửa hàng sửa xe uy tín để kiểm tra bộ côn xe. Nếu có hiện tượng bị mòn, có thể thay bộ bố ba càng bên trong nắp côn và thay nắp côn.

>>> Xem thêm: 4 lý do khiến Air Blade chưa bao giờ hạ nhiệt

Chỗ để chân bị rung

Để sửa lỗi này, bạn chỉ cần kiểm tra lại bạc đạn nồi sau khi vệ sinh nồi hoặc vệ sinh lại chuông bố. Xe sẽ hết hiện tượng rung ngay.

Xe bị đảo khi vào cua

Một số xe Air Blade bị đảo lúc vào cua bên trái. Lỗi này rất nguy hiểm, nếu tay lái không vững vàng, xe có thể mất kiểm soát và gây ra tai nạn. Nguyên nhân của tình trạng này chính là thắng đĩa trước bị kẹt.

Cách khắc phục là xả bớt dầu thắng và kiểm tra bố thắng xem có trục trặc không. Hoặc mang xe đến trung tâm bảo dưỡng uy tín để kiểm tra.

Xe phát ra tiếng kêu lạ

Lỗi nảy xảy ra khi đi xe ở tốc độ khoảng 40km/h. Đặc biệt khi gần các con lươn trên đường, xe có tiếng gõ lộc cộc ở chân người lái. Để khắc phục, nên mang xe đến trung tâm bảo dưỡng uy tín để chỉnh lại cam cò.

Xe bị rung

Lỗi này thường xảy ra ở những mẫu Air Blade mới ra mắt. Xe có hiện tượng rung theo nhịp lên ga, xuống ga, xe đi không êm và nóng máy. Để khắc phục, hãy thay dầu mới để đảm bảo đủ độ nhớt cho động cơ xe.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các hư hỏng thường gặp trên SH Mode

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]