Tổng hợp các hư hỏng thường gặp trên SH Mode

Sau một thời gian dài sử dụng, xe không tránh khỏi những hỏng hóc. HEAD Hóa Cần Thơ giúp bạn tổng hợp các hư hỏng thường gặp trên xe SH Mode và cách để khắc phục những hư hỏng đấy.

Lỗi vành

Thông thường, xe chạy khoảng 3000-4000km sẽ xảy ra tình trạng khi đổ xe rồi vặn ra, xe sẽ phát ra tiếng kêu cạch cạch ở phía sau xe. Khi thấy xe có dấu hiệu như trên, nên đem xe đến cửa hàng sửa xe để được kỹ thuật đóng cọc vành lại.

>>> Xem thêm: Lỗi Oil Change trên xe SH và cách để xử lý lỗi

Lỗi đèn Oil Change

Đừng quá lo lắng khi bạn phát hiện ra đèn Oil Change phát sáng dù đã thay nhớt thường xuyên. Hiện tượng này là do hãng đã mặc định cho đèn sáng lên theo chu kỳ 4000km.

Để tắt đèn, bạn hãy bật công tắc xe lên, nhấn chuyển nút “Trip” trên đồng hồ để chuyển về “Total”. Sau đó bạn hãy nhấn giữ 2 nút “Trip”, “Clock” trên đồng hồ trong 5 giây và đèn báo Oil Change sẽ tắt.

Phát ra âm thanh lạ khi dắt xe

Thông thường, sau khoảng 4000-5000km, xe có thể sẽ phát ra tiếng xẹt xẹt khi dắt xe. Nguyên nhân là do má phanh đĩa sau và đĩa phanh cạ vào nhau hoặc bị rơ. Để khắc phục, bạn nên đem xe đi rửa, dùng vòi nước xịt thẳng vào kẽ giữa má và đĩa hoặc thay má phanh nếu tình trạng vẫn tiếp diễn.

Nếu xe phát ra tiếng rột rột, rồ rồ khi dắt xe thì khả năng cao là do bạc đạn ở puly nồi sau bị vỡ. Để kiểm tra cần mở lốc nồi dùng tay lay nhẹ các bạc đạn, nếu bạc đạn có dấu hiệu bị rơ hoặc bị vỡ nên đi thay bạc đạn mới.

Phuộc trước cứng gây mỏi tay

Phuộc trước của SH Mode được thiết kế khá cứng nên khi di chuyển ở những đoạn đường xấu, gập ghềnh, ổ gà, ổ vịt sẽ gây ra cảm giác mỏi tay. Bạn có thể thay loại dầu tốt hơn cho phuộc để vận hành êm ái hơn hoặc có thể thay phuộc mới nếu cần thiết.

>>> Xem thêm: Có gì mới ở phiên bản SH Mode 2023 vừa được ra mắt

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]