4 lý do khiến Air Blade chưa bao giờ hạ nhiệt

Dù thuộc phân khúc tầm trung, nhưng Air Blade chưa bao giờ hết HOT bởi những lý do sau đây.

Thương hiệu Honda

Honda từ lâu vốn đã là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng nhờ chất lượng tốt, phụ tùng dễ thay thế. Ở Việt Nam, thương hiệu đến từ Nhật Bản này đã tạo dựng được thương hiệu riêng của mình, nhiều người còn có thói quen gọi chung các dòng xe máy 2 bánh là xe Honda, chứng tỏ được sức ảnh hưởng của thương hiệu đối với người Việt.

Do vậy, dù nằm trong phân khúc xe ga tầm trung, Air Blade vẫn được đông đảo người dùng yêu thích.

>>> Xem thêm: Nên chọn mua Air Blade 125cc hay Air Blade 160cc

Phù hợp với số đông người sử dụng

Air Blade phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng bởi thiết kế xe trung tính, phù hợp với cả nam và nữ, mọi độ tuổi. Mặc dù được định vị là mẫu xe dành cho nam giới, nhưng số lượng phụ nữ chạy dòng xe này không phải hiếm. Nhờ thiết kế tiện dụng, Air Blade có cốp đủ rộng để chị em thoải mái đựng đồ khi đi chợ, nhưng cũng không hề làm giảm sự nam tính của cánh mày râu.

Bền bỉ, ít hỏng vặt

Air Blade vẫn giữ được khả năng tăng tốc ổn và vận hành êm ái. Hệ động cơ mới nhất eSP+ khi được sử dụng trong nội thành khá hợp lý và nhẹ nhàng, tiết kiệm nhiên liệu.

Nếu thường xuyên bảo dưỡng xe định kỳ thì Air Blade rất ít khi hỏng vặt hay gặp trục trặc trong quá trình vận hành.

Tay ga của Air Blade có khả năng sử dụng linh hoạt, bộ máy có phản hồi khá tốt và không bị hiện tượng trễ ga như một số dòng xe ga khác.

Động cơ, công nghệ và tiện ích hiện đại

Air Blade được trang bị các công nghệ, tiện ích và tính năng hiện đại không thua kém các dòng tay ga cao cấp khác như động cơ eSP+, hệ thống Idling Stop, đồng hồ sử dụng màn hình LCD, hệ thống phanh kết hợp giúp cải thiện tính an toàn cho người dùng…

>>> Xem thêm: Nên chọn mua giữa Air Blade 160cc hay Vario 160

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]