SH125i/SH160i 2023 chính thức ra mắt – Định sắc độc tôn

Vừa qua Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản mới 2023 của dòng tay ga cao cấp SH. Ngoài việc thay thế SH150i bằng SH160i thì ở SH 2023 có gì mới mẻ hay không? Cùng HEAD Hóa Cần Thơ khám phá nhé!

Thiết kế

Về tổng thể, cả hai phiên bản SH125i và SH160i đều được bổ sung màu sơn mới và thiết kế tem mới. Đối với SH125i sẽ được bổ sung thêm phiên bản thể thao và phiên bản đặc biệt. Cả SH125i và SH160i đều có 4 phiên bản cho các bạn lựa chọn:

  • Phiên bản Tiêu chuẩn: Đen, trắng đen và đỏ đen.
  • Phiên bản Thể thao: Xám đen.
  • Phiên bản Đặc biệt: Đen.
  • Phiên bản Cao cấp: Trắng đen và đỏ đen.

Điểm nhấn của phiên bản Đặc biệt và Thể thao đến từ phần thiết kế tem chữ SH dán trên ốp mặt nạ phía trước, khi màu tem được chuyển thành màu đỏ cuốn hút. Bên cạnh đó, đồng hồ được thiết kế đơn giản với phần đo vận tốc lớn được đặt ở giữa, giúp người lái dễ dàng quan sát các thông số trong quá trình sử dụng. Đồng hồ tốc độ được thiết kế tách biệt với màn hình hiển thị thông số, đem đến nét độc đáo, hiện đại cho tổng thể cụm đồng hồ trung tâm.

>>> Xem thêm: Wave RSX FI 110 2023 – Bừng sức trẻ cháy đam mê

Động cơ và công nghệ

Tuy có tên gọi là SH160i, nhưng động cơ của phiên bản này được thừa hưởng hoàn toàn từ SH150i. Cả 2 phiên bản đều sở hữu động cơ thế hệ mới eSP+ 4, giúp tăng hiệu suất hoạt động, khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường.

Hệ thống HSTC sử dụng cảm biến tốc độ quay ở bánh trước và bánh sau để tính toán độ trượt của bánh sau, hỗ trợ chống trượt khi tăng ga, giúp khách hàng an tâm hơn khi vận hành xe.

Công nghệ bluetooth kết nối với điện thoại thông minh cho phép khách hàng có thể đọc toàn bộ các thông tin xe như tình trạng vận hành, thông tin sửa chữa, bảo dưỡng, bảo hành, lịch sử và bảng xếp hạng tiêu hao nhiên liệu, …

Trang bị, tiện ích

Dưới đây là hàng loạt các tiện ích nổi bật có mặt trên SH 2023:

  • Trang bị chìa khóa thông minh Smarkey.
  • Hệ thống đèn chiếu sáng sử dụng công nghệ LED.
  • Cốp chứa đồ dung tích 28 lít tích hợp ổ cắm sạc USB.
  • Nắp bình xăng được bố trí ở phía trước thuận tiện.
  • Tay lái bên trái được giữ nguyên công tắc đa dụng để dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa các màn hình và chế độ khác nhau…

>>> Xem thêm: Có gì mới trên phiên bản thể thao của Winner X 2023

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]