Có gì mới trên phiên bản thể thao của Winner X 2023

Vừa được ra mắt gần đây, Winner X phiên bản thể thao 2023 gây chú ý bởi phiên bản này gắn với tay đua lừng danh Marc Marquez – tay đua số 93 được xem là tay đua thành công nhất trong thập kỷ qua sau những thành tích mà anh đạt được ở giải đua MotoGP.

Hãy cùng HEAD Hóa Cần Thơ phân tích phiên bản mới này nhé.

Thiết kế

Ở phiên bản thể thao mới vừa ra mắt, Winner X có thiết kế màu và tem được lấy cảm hứng từ mẫu CBR1000RR-R 2022. Phần nền đỏ của thân xe được kết hợp rất hài hòa với phần tem màu xanh trắng, giúp tổng thể ngoại hình của Winner X 2023 trông nổi bật và hút mắt hơn hẳn.

Điểm nổi bật của phiên bản thể thao mới là vành xe được sơn màu vàng đồng sang trọng. Bên cạnh đó, phần mặt nạ trước củaWinner X thể thao 2023 được sơn đen toàn phần và quây yếm phía trước xuất hiện dải màu xám, sở hữu khe gió thiết khí động học tương tự như các mẫu xe mô tô thể thao, phần đuôi được thiết kế thon gọn trông khỏe khoắn và dũng mãnh hơn, đem lại hình ảnh trẻ trung và tốc độ hơn, hướng tới hình ảnh một mẫu siêu xe thể thao cỡ nhỏ.

>>> Xem thêm: Những điểm cải tiến mới trên phiên bản Winner X 2022

Trang bị

Toàn bộ trang bị trên phiên bản thể thao đều được Honda kế thừa toàn bộ từ phiên bản đặc biệt. Có thể kể đến như: Hệ thống khóa thông minh Smartkey; cổng sạc USB loại A có nắp chống nước hỗ trợ người lái, mặt đồng hồ LCD âm bản và xích có vòng phớt O (Seal chain) giúp tiết kiệm thời gian bảo dưỡng. Bên cạnh đó, Winner X là mẫu tay côn phổ thông duy nhất hiện nay tại Việt Nam được trang bị phanh ABS an toàn.

Động cơ

Phiên bản Winner X thể thao mới vẫn duy trì khối động cơ 150cc mạnh mẽ, DOHC, hộp số 6 cấp, làm mát bằng dung dịch. Xe sản sinh công suất tối đa 15,4 mã lực tại tua máy 9.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, giúp người lái tự tin chinh phục mọi cung đường.

>>> Xem thêm: Vì sao Winner X trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]