LÝ DO NÊN LỰA CHỌN PHỤ TÙNG CHÍNH HÃNG

Điểm khác biệt lớn nhất của phụ tùng chính hãng Honda với những sản phẩm nhái và trôi nổi trên thị trường đó chính là nằm ở chất lượng. Thương hiệu Honda đã được khẳng định thương hiệu trên thị trường  một thời gian rất dài, rất quen thuộc đối với người dân Việt Nam. Cùng HEAD HÓA CẦN THƠ tìm hiểu lí do nên lựa chọn phụ tùng chính hãng qua bài viết này.

1. Thay thế phụ tùng chính hãng giúp kéo dài tuổi thọ cho xe máy 

Các linh kiện trong xe thường có một tác động  riêng đặc biệt đến với hoạt động của toàn bộ xe nói chung. Thiếu 1 bộ phận, hay 1 linh kiện hoạt động không tốt, sẽ dẫn tới xe không thể hoạt động hoặc chết máy, dẫn đến khó khăn cho người điều khiển. 

Hoạt động của toàn bộ xe là tổng hòa liên kết các linh kiện với nhau. Mỗi linh kiện khi hoạt động sẽ tác động trực tiếp đến hoạt động của linh kiện ở bộ phận khác của xe.

Nếu 1 linh kiện không tốt, hoặc không chính hãng khi sử dụng lâu dài sẽ tác động tới các linh kiện liên quan. Dẫn đến linh kiện chính hãng đó cũng bị hỏng theo. Khiến việc thay thế sửa chữa của chủ xe bị tăng lên nhiều lần gây tốn kém. 

2. Thay thế phụ tùng chính hãng, nguồn gốc rõ ràng, đồng bộ từ những nhà phân phối uy tín sẽ giúp chủ xe vận hành an toàn trên các cung đường.

Khi di chuyển trên đường, khi xe được thay thế bởi các linh kiện không chính hãng, trong trương hợp xe không được kiểm tra định kì, dẫn đến có sai sót, làm hỏng hóc lớn, gây ra nguy hiểm cho chủ phương tiện và các phương tiện đang lưu thông trên đường

3. Phụ tùng chính hãng đảm bảo về chất lượng, sử dụng bền bỉ, sẽ tiết kiệm về chi phí và các chính sách hậu mãi.

Khi thay phụ tùng chính hãng tại các đại lý phân phối ủy quyền chính hãng, ngoài việc đảm bảo về chất lượng sản phẩm luôn đảm bảo uy tín, chủ xe còn được các chính sách hậu mãi tốt từ cửa hàng.

>>> Xem thêm: THAY NƯỚC LÀM MÁT XE MÁY ĐỊNH KỲ

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng[email protected]

Viết một bình luận