Liệu CBR150R có còn HOT trong mùa hè này?

Với thiết kế năng động trẻ trung, động cơ mạnh mẽ bất chấp mọi loại địa hình. Honda CBR150R đã từng là ngôi sao trong lòng nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên, với sự ra đời của nhiều dòng xe tay côn giá rẻ như Honda Winner X, mẫu xe này dần trở nên không còn phổ biến như trước.

Vậy liệu mới thiết kế hoàn toàn mới, động cơ hiện đại CBR150R 2022 có còn sức hút đối với người dùng trong mùa hè này!

Cùng Hóa Trading tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Thiết kế thể thao, thổi tung khí chất nam tính

Toàn thân CBR150R là những đường nét cắt cực kỳ góc cạnh và sâu hút. Cấu trúc vuốt nhọn ở đầu và đuôi xe tạo nên một sự nhanh tuyệt vời. Có thể nói, thiết kế tổng thể của CBR150R mang đến người xem một làn gió của đồi núi vừa hoang vu và vừa khắc nghiệt.

Dù vậy, khi đem CBR150R đặt vào giữa lòng thành phố nhộn nhịp ta lại thấy một sự hài hòa đáng kinh ngạc. Sự nhanh nhẹn của nó giúp bạn bắt kịp với tốc độ sống của chốn thị thành hoa lệ.

Trang bị công nghệ hiện đại

Hệ thống đèn chiếu sáng Full LED, bật nổi phong cách thời thượng. Đèn phía trước tách thành hai tầng, đầy mới lạ với chức năng riêng biệt: đèn ban ngày tầng trên và đèn pha/cos tầng dưới giúp mang lại khả năng chiếu sáng tối ưu.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số màn hình màu LCD được bố trí hiển thị các thông số kỹ thuật như tốc độ, vòng tua máy, thời gian, báo xăng và xi nhan cho khách hàng dễ dàng quan sát lựa chọn sử dụng khi vận hành xe trên đường.

Là mẫu xe côn tay đậm chất thể thao CBR150R khẳng định điều đó với trang bị giảm xóc hành trình ngược sơn mạ vàng giúp toàn bộ phần trước của xe trở nên cứng cáp, tăng độ êm ái mang lại sự tự tin di chuyển cho người lái.

>>> Xem thêm: Dịch vụ thay nhớt xe máy chính hãng Honda Việt Nam

Bổ sung các tính năng an toàn cho người dùng

Hệ thống chống bó cứng phanh ABS trên cả bánh trước và bánh sau giúp người lái an tâm di chuyển và tự tin xử lý mọi tình huống.

Đèn hậu mẫu xe được chia thành 2 tầng, kết hợp chiếu sáng cùng tín hiệu dừng khẩn cấp ESS. Khi có dấu hiệu phanh khẩn cấp từ người điều khiển, đèn sẽ nháy sáng mạnh giúp phương tiện phía sau có thể kịp thời phản ứng trong tình huống xấu.

Hiện nay, giá bán đề của Honda Việt Nam cho mẫu xe này là 72.290.000 VNĐ cho phiên bản Đặc Biệt, 72.790.000 VNĐ cho phiên bản Thể Thao và 71.290.000 VNĐ cho phiên bản Tiêu Chuẩn.

>>> Xem thêm: Cách khởi động xe máy khi quên Smartkey đơn giản, hiệu quả

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]