Dịch vụ thay nhớt xe máy chính hãng Honda Việt Nam

Thay nhớt là một việc làm vô cùng cần thiết để bảo quản xe máy luôn vận hành ổn định. Nhớt xe máy không chỉ giúp xe của bạn hoạt động trơn tru hơn mà còn tăng tuổi thọ cho xe máy. Hiện nay, có nhiều cửa hàng cung cấp dịch vụ thay nhớt cho xe máy. Tuy nhiên, để có thể đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như nhớt thay chính hãng bạn nên đến các cửa hàng ủy quyền của hãng để thay.

Cùng Hóa Trading khám phá ngay dịch vụ thay nhớt xe máy chính hãng Honda Việt Nam tại Head Hóa Cần Thơ nhé!

Lợi ích của việc thay nhớt xe máy thường xuyên

Thay dầu thường xuyên giúp xe luôn vận hành trơn tru: Dầu nhớt khi chảy trong động cơ xe máy sẽ di chuyển qua nhiều khu vực khác nhau. Suốt quá trình này, dầu sẽ mang theo cặn và bụi tích tụ bên trong động cơ. Nếu không thay nhớt trong thời gian dài, lượng chất bẩn sẽ tích tụ ngày một nhiều hơn. Theo thời gian, chúng tạo thành bùn và những mảnh vụn, tạo ra ma sát và gây hại cho động cơ. Việc thay dầu lúc này sẽ giúp loại bỏ cặn và mảnh vụn bên trong, cung cấp thêm khả năng bôi trơn, mang lại trải nghiệm êm ái khi xe vận hành.

Thay dầu thường xuyên giúp tuổi thọ động cơ dài hơn: Lượng khói bụi được xem là tác nhân chính gây hao mòn và các hư hại nghiệm trọng cho các bộ phận bên trong như trục, cam, piston, các bánh răng… Chỉ cần đảm bảo thay nhớt thường xuyên bạn đã có thể giúp tăng tuổi thọ cho động cơ.

Tiết kiệm xăng tốt hơn bằng cách thay dầu đúng chỉ dẫn của hãng: Lâu ngày không thay dầu sẽ khiến dầu chứa nhiều cặn trong động cơ hoặc dầu không đủ bôi trơn và làm giảm hiệu suất của xe, khiến xe tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn. Kiểm tra nhớt xe máy và sử dụng đúng loại nhớt và đúng dung tích nhớt theo dòng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn.

>>> Xem thêm: 3 mẫu xe máy Honda bền bỉ với thời gian nhất

Quy trình thay nhớt chính hãng chuyên nghiệp tại Hóa Trading

Khi đến với Hóa Trading khách hàng sẽ được hưởng dịch vụ thay nhớt chuyên nghiệp nhất và đảm bảo chất lượng 100%. Quy trình thay nhớt xe máy tại Hóa Trading bao gồm:

  • Bước 1: Tiếp nhận xe, ghi nhận thông tin của khách hàng và kiểm tra sơ bộ
  • Bước 2: Kiểm tra xe chi tiết và tiến hành thay nhớt đúng kỹ thuật cho xe máy. Nhớt được sử dụng là nhớt chính hãng Honda Việt Nam đảm bảo khả năng vận hành tốt nhất cho xe máy sau khi thay.
  • Bước 3: Kiểm tra tính ổn định của xe sau khi thay nhớt.
  • Bước 4: Sau 3 ngày tiến hành gọi điện hỏi thăm khách hàng sau sửa chữa.

>>> Xem thêm: Cách khởi động xe máy khi quên Smartkey đơn giản, hiệu quả

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]