Cách khởi động xe máy khi quên Smartkey đơn giản, hiệu quả

Khóa thông minh Smartkey mang lại nhiều tiện ích cho người dùng. Ngoài việc nâng cao khả năng chống trộm cho xe máy, khóa thông minh còn giúp người dùng không cần tra chìa vào xe để khởi động. Điều này cũng thường dẫn đến một số trường hợp người lái quên chìa khóa ở nhà khi ra đường hoặc rớt chìa khóa mà không hay biết.

Cùng Hóa Trading khám phá ngay cách khởi động xe máy nhanh chóng, hiệu quả bằng ID Smartkey trong bài viết này nhé!

Khởi động xe máy bằng ID Smartkey khi bị mất remote

Khi mua xe máy tại các HEAD chính hãng của Honda Việt Nam bạn sẽ được cung cấp 2 remote, 2 thẻ chứa ID Smartkey và dụng cụ mở cốp xe bằng tay. Nếu lỡ không may đánh mất remote bạn có thể áp dụng ngay cách khởi động xe máy sau đây với ID Smartkey:

Bước 1: Khởi động hệ thống nhập mã ID

Bạn cần bấm giữ nút đề 3 giây, khi thấy đèn báo hiệu hình chìa khóa sáng nhấp nháy thì thả nút đề ra, rồi lại bấm vào 1 lần nữa. Lúc này xe sẽ kêu 1 tiếng “Bíp” và đèn báo hiệu hình chìa khóa sẽ sáng hẳn, không nhấp nháy nữa, đó là thông báo xe bạn đang chờ nhập mã ID.

>>> Xem thêm: Honda SH350i mẫu xe ga cao cấp nhất năm 2022

Bước 2: Nhập đúng mã ID Smartkey được cung cấp

Theo hệ thống nhận dạng mã ID trên xe máy Honda quy định các số sẽ tương ứng với số lần bạn nhấn nút đề. Tiếng “Bíp” là tiếng thông báo thao tác của bạn đã được xác nhận, cụ thể, với mã ID Smartkey là *32178… bạn lần lượt thực hiện các thao tác nhập mã sau:

  • Sau khi thực hiện bước 1, bạn bỏ đi ký tự * của mã nhập số đầu tiên là số 3 bạn cần nhấn nút đề liên tục 3 lần đợi tiếng “Bíp” thông báo ghi nhận số 3, sau đó bạn nhập tiếp số 2 bằng cách nhấn liên tục 2 lần nút đề và đợi tiếng “Bíp” của xe.
  • Thực hiện như vậy đến hết mã ID.

Lưu ý quan trọng:

  • Thời gian chờ mỗi lần nhập số là 2 giây. Nghĩa là khi nghe tiếng “Bíp” bạn có 2 giây để chờ thao tác mới sau 2 giây sẽ có một tiếng “Bíp” nữa, nếu số đó không phải số 0 bạn bắt buộc phải thực hiện lại từ đầu.
  • Không nhập dấu *.
  • Số không thì bạn không cần nhập chỉ việc đợi 2 giây để nghe tiếng “Bíp” thứ hai thông báo là được.

Nên làm lại khóa thông minh ở đâu

Vì đây là công nghệ hiện đại được áp dụng trên các dòng xe cao cấp của Honda nên khi làm mất remote bạn nên đến các HEAD chính hãng của Honda để làm lại chìa khóa mới.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda tại TP Cần Thơ quý khách hàng có thể đến ngay Hóa Trading.

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]