Giữa SH Mode và Lead nên chọn mua xe nào?

Đều là các dòng xe tay ga của Honda và được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều người phân vân giữa hai dòng xe này. Vậy đâu là câu trả lời hợp lý nhất, giữa SH Mode và Lead đâu là dòng xe nổi trội hơn. Hãy cùng HEAD Hóa Cần Thơ đánh giá hai dòng xe này trên nhiều tiêu chí để tìm ra đáp án nhé.

Về thiết kế

Về tổng thể, cả hai xe đều có thiết kế phù hợp với nữ giới. Đối với Lead, xe được điều chỉnh lại thon gọn, giúp tạo cảm giác thoải mái, kích thước xe tổng thể 1.844 mm x 680 mm x 1.130 mm, độ cao yên 760 mm, khoảng sáng gầm xe 120 mm, khoảng cách trục bánh xe: 1.273 mm. Thiết kế này cực kỳ phù hợp với các bạn nữ, những người có gia đình hoặc các nữ nhân viên công sở.

Trong khi đó, SH Mode với kích thước tổng thể 1.950x669x1.100 mm, nặng 116kg, chiều cao yên 765 mm, gầm cao 130 mm. Xét về ngoại thất, SH Mode có vẻ ngoài sang trọng và thời trang hơn Lead.

>>> Xem thêm: TOP 4 lý do khiến Honda Lead đốn tim phái đẹp

Về động cơ

Lead được trang bị động cơ thông minh eSP+ thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch và tích hợp các công nghệ tiên tiến nhất. Điểm nổi bật của phiên bản mới Lead là khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn so với phiên bản cũ nhờ vào việc tối ưu hóa đặc tính biến tốc và thời điểm đánh lửa. Mức tiêu hao nhiên liệu của Lead là 2,16 lít/100km

Động cơ SH Mode thế hệ mới eSP+ 125cc, 4 thì, xy-lanh đơn tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay. Nhờ đó mà SH mode 2023 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tuọng – 2,16 lít/100km – bằng với Lead.

Về tính năng, tiện ích

Cả 2 xe SH Mode và Lead đều được trang bị khóa thông minh Smartkey tiện dụng, tích hợp nhiều tính năng, mang lại tiện ích cao cấp cho người sử dụng.

Điểm chung của các dòng xe tay ga đều sở hữu cốp xe rộng rãi, chứa được nhiều đồ. Đặc biệt, cốp xe Lead có dung tích cực khủng, lên đến 37 lít, trong khi SH Mode lại khiêm tốn hơn chỉ với 18,5 lít.

Một điểm cộng nữa cho Lead khi thiết kế nắp bình xăng được đặt phía trước xe, người dùng không cần xuống xe để đổ xăng. Trong khi SH Mode 2023 vẫn giữ nguyên kiễu bình xăng được đặt dưới yên xe, khá bất tiện khi chở đồ cồng kềnh.

>>> Xem thêm: Có nên mua SH Mode 2023 phiên bản Thể thao hay không

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]