TOP 4 lý do khiến Honda Lead đốn tim phái đẹp

Bạn có biết dòng xe được tìm kiếm nhiều nhất tháng 8 tại Hóa Trading là xe gì không? Câu trả lời chính là Honda Lead, đối tượng khách hàng hướng đến dòng xe này đa phần là nữ giới. Vậy lý do gì khiến chị em lại mê mẩn dòng xe ga này đến vậy?

Hóa Trading đã thống kê 4 lý do chính khiến dòng xe này luôn được lòng phái đẹp. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế hiện đại, thanh lịch

Là dòng xe có thiết kế khá trung tính, không quá trẻ trung cũng không quá màu mè nhưng lại hiện đại, phá cách. Do phân khúc khách hàng mà Lead hướng đến là dân văn phòng và phụ nữ đã có gia đình nên màu sắc xe cũng không quá nổi bật.

Hiện tại, Honda Lead đang được bán với 3 phiên bản:

  • Phiên bản tiêu chuẩn: Trắng và đỏ
  • Phiên bản đặc biệt: Đen và bạc
  • Phiên bản cao cấp: Trắng, xanh, đỏ và xám

Mặt trước tinh tế với mặt nạ chrome dạng chữ V cao cấp cùng đèn pha LED đem đến giải pháp chiếu sáng hiệu quả và vẻ ngoài hiện đại. Tem chữ mới dưới logo tên xe được áp dụng trên phiên bản đen mờ và cao cấp giúp người lái khẳng định phong cách hiện đại, thanh lịch.

>>> Xem thêm: Siêu phẩm Lead 125cc đang dần hot trở lại

Bền bỉ, ít hư hỏng

Honda Lead là dòng xe đến từ Honda – một thương hiệu nổi tiếng, chiếm hơn 80% thị trường xe máy tại Việt Nam. Các dòng xe của Honda luôn được biết đến bởi sự bền bỉ của động cơ, năng động và linh hoạt trong mọi điều kiện địa hình.

Xe khá bền và ít hỏng vặt. Ngay cả những chiếc Lead đời đầu vẫn đang được sử dụng và khá tốt.

Tính năng tiện ích

Thuộc phân khúc xe ga tầm trung nhưng ở Lead sở hữu rất nhiều các tính năng tiện ích hỗ trợ người dùng. Nổi bật nhất ở dòng xe này chính là cốp xe “ cực đại” – với dung tích lên đến 37 lít, giúp các nàng mang theo cả thế giới bên mình.

Ngoài ra, Lead cũng trang bị móc treo đồ phía trước có thể gập lại. Nắp bình xăng được thiết kế phía trước vừa tầm tay, dễ dàng cho người sử dụng.

Tích hợp nhiều tính năng an toàn

Bên cạnh sự cải thiện một chút về sức mạnh thì sự êm ái của động cơ eSP+ cũng là điều làm người dùng hài lòng, sự cải tiến của động cơ cũng giúp xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Hệ thống Idling Stop trên xe giúp giúp tiết kiệm lượng xăng đáng kể trong những lúc phải dừng xe hoặc chờ đèn đỏ lâu. Ngoài ra, cũng giúp giảm lượng khí thải ra môi trường và giảm tiếng ồn cho xe.

Không dừng lại ở đó, hàng loạt các tính năng an toàn khác được trang bị trên Lead như: lốp không săm, hệ thống phanh kết hợp, ổ khóa thông minh.

>>> Xem thêm: Honda Lead 2022 – Siêu tiện ích, cực cháy hàng

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]