Có nên mua SH Mode 2023 phiên bản Thể thao hay không

Sự xuất hiện của phiên bản Thể thao trên SH Mode 2023 đã thu hút được khá nhiều sự quan tâm của những người đam mê xe ga. Nhưng liệu phiên bản này có đáng mua hay không? Cùng HEAD Hóa Cần Thơ tìm hiểu nhé.

Bản Thể thao có gì khác so với các bản còn lại

SH Mode bản Thể thao không có quá nhiều sự khác biệt so với phiên bản Cao cấp và Đặc biệt. Nhưng đối với phiên bản Tiêu chuẩn, lại có khá nhiều sự khác biệt về trang bị.

Cả 3 phiên bản SH Mode 2023 Thể thao, Đặc biệt và Cao cấp đều được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn, trong khi phiên bản Tiêu chuẩn không có tính năng này.

Về màu sắc, phiên bản Thể Thao sử dụng tông màu xám đen. Logo cùng với ngoàm phanh trước, và giảm xóc sau trên SH Mode 2023 Thể thao được sơn màu đỏ nổi bật, trong khi vành xe vẫn sơn màu đen nên tạo tổng thể cao cấp ấn tượng.

Có nên mua SH Mode 2023 Thể thao không

SH Mode 2023 Thể thao phù hợp với những người dùng cần một chiếc tay ga có phanh ABS và yêu thích sự phối màu của phiên bản này. Bên cạnh yếu tố ngoại hình, các tính năng hiện đại và tiện lợi cũng là một điểm cộng của dòng xe này.

Không chỉ sở hữu cốp chứa đồ rộng rãi – dung tích 18,5 lít. SH Mode 2023 còn có thêm các móc treo đồ ở đầu xe và hốc chưa đồ có nắp đóng, kèm theo cổng sạc USB tiện lợi.

Với độ cao yên chỉ 765mm, kích thước tổng thể 1.950 x 669 x 1.100 mm và khối lượng chỉ 116kg. SH Mode 2023 phù hợp với thể trạng của hầu hết người Việt Nam. Bên cạnh đó, xe được trang bị động cơ eSP+ 125cc, mang tới cho xe khả năng vận hành linh hoạt và động cơ ấn tượng. Xe cũng khá tiết kiệm xăng với mức tiêu thụ khoản 2,16 lít/ 100km.

Nhìn chung, SH Mode 2023 Thể thao là một phiên bản xe ga cao cấp đáng để mua, phù hợp với những bạn cần một chiếc tay ga thời thượng, lại tiết kiệm nhiên liệu và có những trang bị, tính năng tiện ích, an toàn.

>>> Xem thêm: Có gì mới ở phiên bản SH Mode 2023 vừa được ra mắt

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]