Garanti là gì? Tại sao cần phải chỉnh Garanti cho xe máy

Garanti là cái tên còn khá xa lạ với nhiều người. Cùng HEAD Hóa Cần Thơ tìm hiểu thêm về garanti và lý do tại sao cần chỉnh garanti cho xe máy nhé. 

Garanti xe máy là gì?

Garanti xe máy hiểu đơn giản là mức ga tối thiểu mà xe máy cần để tự duy trì hoạt động khi người điều khiển không vặn tay ga. Có thể hiểu đơn giản rằng, garanti là cơ chế duy trì chế độ máy nổ cầm chừng, giúp xe hoạt động trên đường.

Thông thường, garanti của xe máy sẽ được duy trì ở vòng tua 1.000 – 1.500 vòng/phút tùy dòng xe. Việc đạt được chuẩn garanti tốt sẽ giúp động cơ xe hoạt động chậm rãi, chắc chắn hơn, không xảy ra hiện tượng chết máy đột ngột.

>>> Xem thêm: Nguyên nhân gây ra tình trạng xe bị tắt máy khi giảm ga

Tại sao cần chỉnh garanti cho xe

Chỉnh garanti xe máy là việc điều chỉnh lượng xăng gió trong cơ chế hòa khí sao cho hỗn hợp này đi vào buồng đốt của xe máy đạt mức chuẩn. Nhờ đó cho phép động cơ tiếp tục hoạt động mà không gần phải giữ tay ga.

Sau một thời gian sử dụng xe, các bộ phận đã bị bám bẩn, hao mòn, gây tác động đến khả năng tiêu thụ xăng gió như gây tốn hoặc thiếu hụt, ảnh hưởng tới hoạt động của xe. Lúc này, người dùng cần thực hiện điều chỉnh garanti xe máy trở về mức hợp lý.

>>> Xem thêm: Mẹo hay giúp bạn hạ nhiệt cho xe trong những ngày nắng nóng

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]