Điều gì đã tạo nên sức hút cho dòng xe SH Mode

Không thể phủ nhận độ HOT của SH Mode, dù giá thành không hề rẻ nhưng dòng xe này vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo người dùng. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút cho dòng xe này? Cùng HEAD Hóa Cần Thơ tìm hiểu nhé.

Kiểu dáng sang trọng

SH Mode là dòng xe ga SH dành cho nữ, với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng hơn so với các mẫu SH cao cấp. Xe vẫn mang phong cách đặc trưng riêng thanh lịch, sang trọng và hiện đại. Đây cũng là lý do khiến nhiều người yêu thích dòng xe SH Mode này.

Điểm nhấn của SH Mode nằm ở phần thiết kế phía trước với cụm đèn LED hiện đại, điểm xuyến lấp lánh như một dải trang sức. Đèn trước và thân xe được kết nối với nhau nhờ công nghệ xi mạ crom giúp tăng tính liền mạch.

>>> Xem thêm: Có gì mới trong phiên bản Honda SH MODE 2022

Động cơ êm ái, tiết kiệm xăng

SH Mode được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm xăng cũng như khả năng vận hành êm ái do trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP+. Xe cũng rất bền bỉ, ít hỏng vặt và cũng dễ dàng trong việc sửa chữa.

Nhờ các cải tiến mà xe còn sở hữu thêm khả năng tăng tốc, giảm tiếng ồn và độ rung, đem lại cảm giác thoải mái cho người lái, kể cả điều kiện tham giao thông tại những nơi đông đúc trong thành phố.

Tiện ích an toàn

Xe được trang bị chìa khóa thông minh Smartkey, chức năng mở/ khóa xe từ xa, xác định vị trí xe và chức năng báo động làm gia tăng sự tiện lời và an tâm cho khách hàng.

Hệ thống chống có cứng phanh ABS cũng có mặt trên SH Mode (phiên bản ABS) giúp ổn định sự cân bằng của xe đặc biệt trong trường hợp phanh gấp trên đường trơn ướt, mang lại cảm giác an tâm khi vận hành xe.

>>> Xem thêm: SH MODE 2022 – SÀNH ĐIỆU CHẤT CHÂU ÂU

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]