Có gì mới trong phiên bản Honda SH MODE 2022

Là dòng xe ga cao cấp dành cho các quý cô hiện đại, Honda SH MODE từ lâu đã trở thành biểu tượng cho sự sang trọng, quý phái. Trong phiên bản mới năm 2022, SH MODE có nhiều thay đổi từ thiết kế cho đến động cơ. Đặc biệt, đây được xem là dòng xe đầu tiên có kiểu dáng mang phong cách hiện đại đến từ châu Âu.

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Hóa Trading khám phá ngay những điểm đổi mới bất ngờ của dòng xe cao cấp thuộc thương hiệu xe máy Honda này nhé!

Thiết kế mới chuẩn châu Âu

Honda SH Mode 2022 có kích thước là 1.930 x 669 x 1.105 mm, chiều dài cơ sở 1.304mm với chiều cao yên lên đến 765mm, khiến người lái trong gọn gàng và thướt tha hơn.

Điểm mới nhất của phiên bản 2022 là sở hữu màu sơn mới, đặc biệt là đối với phiên bản Đặc biệt phanh ABS. Phiên bản này sở hữu lớp phủ sơn mờ với chủ đạo màu nền đen và xám. Sắc đen huyền đem lại một nét quyến rũ pha lẫn một chút gì đó bí ẩn cho những cô nàng cá tính. Đồng thời, với cách phối màu mới mẫu xe này cũng mang đậm phong thái mạnh mẽ, chất sang trọng tuyệt đối cho các quý ông lịch lãm.

Các chi tiết đầu và cuối yên xe được nhấn bằng màu nâu trầm làm nổi bật thiết kế của tổng thể, định hình rõ nét phong cách sang trọng không thể hòa lẫn.

>>> Xem thêm: Honda SH MODE 2022

Khung xe áp dụng công nghệ mới

Trước sự phát triển không ngừng của thị trường xe máy, nhu cầu của khách hàng dịch chuyển dần xu hướng sang các dòng xe phân khúc cao cấp. Honda mong muốn mang đến khách hàng thế giới nói chung và người dùng Việt nói riêng nhưng sản phẩm mang tính ứng dụng cao, chất lượng tốt nhất với mức giá phù hợp.

Với việc đưa ra thị trường phiên bản SH Mode 2022, Honda đã cho áp dụng kỹ thuật mới về khung dập hàn laser thông minh thế hệ mới eSAF. Khung xe công nghệ mới này giúp cải thiện hiệu suất và chất lượng khung, tối ưu hóa hiệu quả sản xuất, đồng thời kiến tạo lên một công nghệ có thể áp dụng chung cho nhiều xe tay ga công suất nhỏ.

Nhờ vào việc sử dụng hai tấm kim loại dập thay vì ống như các mẫu xe khác và điều chỉnh một vài bộ phận của khung xe, kỹ thuật mới giúp mang lại một bộ khung cứng cáp hơn, giảm trọng lượng xe và có nhiều không gian hơn cho việc đặt các bộ phận ngoại vi như hệ thống điện, hộp đựng đồ, bình xăng… tạo sự thoải mái cao nhất cho người sử dụng.

>>> Xem thêm: ĐỘNG CƠ eSP+ TRÊN DÒNG XE TAY GA CÓ GÌ MỚI?

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]