SH MODE 2022 – SÀNH ĐIỆU CHẤT CHÂU ÂU

Vì sao SH Mode luôn giữ vững doanh thu top đầu các dòng xe tay ga cao cấp dành cho nữ. Cùng Hóa Trading tìm hiểu ngay sau đây.

Thiết kể chuẩn châu âu

Nhóm khách hàng SH Mode 2022 hướng đến là những cô nàng sành điệu, đầy khí chất nên thiết kế đã được tinh chỉnh để phù hợp để dễ dàng lọt vào mắt xanh các cô gái. Thiết kế sang trọng với toàn bộ các bộ phận của xe được thiết kế từ nhựa dẻo như sàn chính, tay cầm, các bộ phận bên trong được bao trùm bằng họa tiết dốc màu Gradient mới, giúp thay đổi bề mặt ứng với sự biến đổi trong ánh sáng chiều. Bề mặt họa tiết được các nhà thiết kế sử dụng thủ pháp chuyển màu Fade-out không chỉ tạo sự thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên mà còn giúp nổi bật nét thanh lịch cho tổng thể thiết kế xe.

Động cơ tân tiến, hiện đại

Dòng xe SH Mode 2022 nổi bật với phần đèn pha LED thu hút cho khuôn mặt khác biệt. Phần bên dưới xe có một ‘Khung kiến trúc thông minh nâng cao (eSAF) bằng thép mới, nhẹ hơn và động cơ 4 van, làm mát bằng nước, làm mát bằng nước Smart Power Plus (eSP +) mạnh mẽ hơn (và tiết kiệm nhiên liệu hơn). Mâm nhôm mới đi kèm chất lượng lốp tốt hơn, sẽ làm xe tiết kiệm xăng

Tích hợp tiện ích vượt trội

Ở dòng xe này, Honda đã lắng nghe các ý kiến từ khách hàng, SH Mode 2022 đã được trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey, hộc để đồ trước tích hợp cổng sạc, cốp đựng đồ với dung tích khủng lên đến 18.5 lít, hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho phanh trước, sàn xe với diện tích rộng hơn giúp tạo không gian để chân thoải mái khi điều khiển,…

Bài viết đã đưa ra các đánh giá chi tiết về SH Mode 2022, hi vọng qua bài viết bạn sẽ chọn được mẫu xe phù hợp với mình.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]