Điểm danh các dòng xe số cực HOT của Honda

Các dòng xe của Honda đã không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Hãy cùng HEAD Hóa Cần Thơ xem qua các dòng xe số cực HOT đến từ hãng xe nổi tiếng này nhé.

Wave Alpha

Wave Alpha dùng động cơ 110cc bền bỉ, hiệu suất vượt trội với công suất tối đa 6,12kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 5.500 vòng/phút mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu một cách tối ưu, đem lại cảm giác lái thú vị và tiết kiệm chi phí vận hành.

Wave Alpha bám sát xu hướng thiết kế nhỏ gọn, tạo cho người dùng sự thoải mái, thuận tiện, phục vụ nhiều mục đích sử dụng. Xe sử dụng thiết kế mặt đồng hồ mới với vòng họa tiết độc đáo bao quanh, tạo sức hút mới lạ cho người sử dụng. Các thông số vận hành được hiển thị đầy đủ, hệ thống đèn hiển thị trên mặt đồng hồ nổi bật, giúp người lái quan sát dễ dàng và thuận tiện khi di chuyển.

>>> Xem thêm: Wave Alpha – Dòng xe quốc dân ai cũng có thể sở hữu

Blade

Được định vị nằm giữa Wave Alpha và Wave RSX trong nhóm sản phẩm xe số của Honda, Blade được người dùng đánh giá cao ở ngoại hình năng động, cá tính. Các đường nét của Blade gọn gàng và phù hợp với khách hàng trẻ tuổi như sinh viên, nhân viên văn phòng.

Xe sử dụng động cơ 4 kỳ, xy-lanh đơn, dung tích 109,1 cc và làm mát bằng không khí. Blade đạt công suất tối đa 8,28 mã lực ở 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 8,65 Nm tại 5.500 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số tròn 4 cấp. Mức tiêu thụ nhiên liệu đạt 1,85 lít/100 km.

Là dòng xe số bình dân, lượng tính năng trang bị của Blade tất nhiên không quá dồi dào. Đáng chú ý nhất là phanh đĩa bánh trước với cùm phanh một piston ở bản Đặc biệt và Thể thao. Còn lại Blade trang bị tiêu chuẩn phanh tang trống bánh sau, ổ khóa tích hợp nắp từ chống trộm, đèn chiếu sáng Halogen mặc định sáng khi nổ máy.

Wave RSX

Thiết kế của Wave RSX gồm các yếu tố kết hợp giữa phong cách xe số và màu sắc năng động, tạo nên diện mạo mới với nét đẹp rõ ràng. Điểm nổi bật của mẫu xe là tính cá tính và phong cách độc đáo, mang đến cho người dùng một trải nghiệm mới lạ vượt trội hơn.

Xe vẫn sử dụng động cơ 110cc, 4 kỳ, xi-lanh đơn và làm mát bằng không khí. Ngoài ra, còn được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI, cho công suất tối đa là 6,46 kW tại 7.500 vòng/phút và mô men xoắn lớn nhất là 8,70 Nm tại 6.000 vòng/phút. Điều này tối ưu hóa khả năng tăng tốc và tiết kiệm nhiên liệu, mà vẫn giữ được tính ưu việt như bền bỉ, hoạt động mạnh mẽ và ổn định.

Wave RSX có kích thước và trọng lượng vừa phải, phù hợp cho cả nam và nữ người tiêu dùng Việt Nam. Xe dễ dàng điều khiển, dắt, quay đầu và chuyển số.

Future

Future mang đến cảm giác thiết kế tương tự chiếc SH thu nhỏ. Cụ thể là thiết kế phần mặt nạ đến cách đặt vị trí đèn xi nhan, đèn định vị đều tương tự SH. Ngay giữa mặt nạ xe được ốp crom sáng bóng. Cụm đèn pha được cải tiến từ Halogen sang LED chiếu sáng tốt, tăng khả năng quan sát về đêm, tuổi thọ cao, tiết kiệm năng lượng.

Future sở hữu động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc. Công suất 9.15 mã lực ở tua máy 7.500 vòng/phút, mô men xoắn 10.2Nm ở tua máy 5.500 vòng/phút. Từ đó việc lọc – nạp gió của xe hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Xe trang bị đèn chiếu sáng luôn sáng đảm bảo tầm nhìn tốt, hạn chế tình trạng quên bật đèn pha. Đặc biệt tăng khả năng nhận diện xe khi chạy trên đường phố. Hộc chứa đồ lớn để đủ 1 mũ bảo hiểm cả đầu kèm vật dụng cá nhân khác. Ổ khóa hiện đại đa năng 4 trong 1 gồm có khóa cổ, khóa điện, khóa từ và khóa yên. Ổ khóa thiết kế thông minh sử dụng dễ dàng, chống rỉ sét hiệu quả.

Super Cub C125

Xe mang kiểu dáng thanh lịch, thon gọn, yếm hình chữ S như những “tiền bối” đời trước. Những chi tiết mang tính biểu tượng của Cub vẫn xuất hiện trên Super Cub C125 như đèn tròn, yên xe rời và hộc bên hông.

Super Cub C125 vẫn sử dụng động cơ xy-lanh đơn, dung tích 123,94 cc cho ra công suất 9,3 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn 10,15 Nm tại 5.000 vòng/phút. Thực tế trải nghiệm, động cơ của Super Cub cho cảm giác yếu và ì hơn so với Future sử dụng cùng động cơ.

>>> Xem thêm: Đánh giá dòng xe siêu đắt đỏ Super Cub C125

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]