Đánh giá dòng xe siêu đắt đỏ Super Cub C125

Super Cub C125 là một dòng xe siêu đắt đỏ nhưng lại được người tiêu dùng săn đón khá nhiều. Hãy cùng HEAD Hóa Cần Thơ đánh giá sơ lược về mẫu xe cổ điển nhưng vẫn hiện đại này nhé.

Kiểu dáng cổ điển đặc trưng

Super Cub C125 sở hữu vẻ bề ngoài nhỏ nhắn với các chi tiết đặc trưng lấy cảm hứng từ những thế hệ đầu tiên ra mắt vào năm 1958.

Phần đèn trước hình tròn được kéo xuống dưới ghi-đông và hướng về trước nhiều hơn. Ghi-đông được tạo hình tương tự các mẫu Cub “cánh én” trong quá khứ.  Ở phiên bản đặc biệt, Super Cub C125 được sơn đen mờ toàn bộ, đi kèm yên xe đó giúp tăng vẻ thể thao.

Với kích thước 1.910 x 718 x 1.002 mm cùng chiều cao yên 780 mm, Super Cub C125 phù hợp với phần đông khách hàng Việt, từ những người có vóc dáng nhỏ bé đến những người vóc dáng cao lớn.

>>> Xem thêm: Phân tích ưu và nhược điểm của Super Cub C125

Trang bị hiện đại nhưng vẫn giữ được chất cổ điển

Để phù hợp hơn với thời đại bây giờ, Super Cub C125 được cung cấp những trang bị tương đối hiện đại. Toàn bộ dàn đèn trên xe đều sử dụng công nghệ LED, khu vực điều khiển của xe được làm đơn giản với các nút bấm không quá cầu kỳ và khóa thông minh Smartkey.

Mặt đồng hồ vẫn sở hữu thiết kế hình tròn cổ điển nhưng lại được lắp đặt màn hình LCD hiện đại hiển thị thông tin, trong khi vận tốc vẫn còn hiển thị cơ. Điều này khiến Super Cub C125 đảm bảo được yếu tố hiện đại nhưng không mất đi cái hồn của thế hệ trước.

Hầu hết các trang bị ở Super Cub C125 đều giữ lại nét đặc trưng của thế hệ cũ như chân trước, gác chân trước, gác chân sau, phuộc sau… Tuy nhiên, điều khiến nhiều khách hàng không hài lòng là xe sử dụng bộ mâm đúc đa chấu, chi tiết này khá lạc lõng, thay vào đó là bánh căm sẽ khiến gợi nhớ về chiếc Cub trong quá khứ nhiều hơn.

Không có thế mạnh về vận hành

Những khách hàng tìm mua Super Cub C125 chủ yếu dùng để dạo phố, đi hóng mát hoặc chỉ đề trưng bày trong nhà nên cũng không yêu cầu quá cao về khả năng vận hành.

Super Cub C125 sử dụng động cơ xy-lanh đơn dung tích 125 cc cho ra công suất 9,3 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,15 Nm tại 5.000 vòng/phút. Hiệu suất nhỉnh hơn Future 125cc Fi nhưng động cơ lại không nhanh nhạy bằng, thâm chí có độ “lỳ” nhất định.

>>> Xem thêm: Super Cub C125 – Thiết kế cổ điển động cơ hiện đại

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]