3 mẫu xe máy Honda bền bỉ với thời gian nhất

Độ bền luôn là yếu tố được người dùng quan tâm khi chọn mua xe máy. Các dòng xe Honda được nhiều người dùng Việt yêu thích với khả năng vận hành bền bỉ theo thời gian. Chính vì lý do đó nên các mẫu xe máy Honda có giá bán lại rất cao.

3 mẫu xe máy Honda bền bỉ nhất

Trong bài viết này, hãy cùng Hóa Trading khám phá ngay 3 mẫu xe máy Honda bền bỉ với thời gian nhất.

Honda Wave Alpha thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ cùng năm tháng

Có mặt trên thị trường Việt hơn 20 năm, Honda Wave Alpha là bóng hình quen thuộc đối với người dùng Việt. Với khối động cơ ban đầu là 100cc sau đó được nâng cấp lên 110cc để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đi lại của người dùng.

Kiểu dáng suôn mượt, nhỏ gọn dễ dàng luồn lách trong các khu vực đông xe như khu dân cư, nội ô thành phố. Khả năng tiết kiệm Honda Wave Alpha luôn được đánh giá rất cao.

Mẫu mã đa dạng với nhiều màu sắc nổi bật phù hợp với mọi giới tính lứa tính. Đây còn được gọi là mẫu sinh tiết kiệm của sinh viên.

>>> Xem thêm: Honda Wave Alpha

Honda Future mạnh mẽ, lịch lãm

Đối với những khách hàng có phong cách nghiêm túc, thành đạt, sang trọng thì mẫu xe Honda Future sẽ cực kì phù hợp. Nhìn tổng thể bên ngoài dòng xe này mang đến cho người dùng cảm giác an toàn và vững chãi. Công nghệ sơn xe hiện đại giúp màu sơn hoàn hảo hơn và bền màu hơn.

Động cơ 125cc duy nhất trên mẫu xe Honda Future sẽ khiến bạn trông thật nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn. Động cơ mạnh mẽ giúp xe dễ dàng tăng tốc mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn so với những dòng xe số khác.

>>> Xem thêm: Honda Future

Honda Vision tiết kiệm xăng và êm mượt

Là mẫu xe tay ga có động cơ khá khiêm tốn, Honda Vision vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Theo báo cáo doanh thu của Honda Việt Nam, mẫu xe Vision có doanh số bán cao nhất trong các dòng xe tay ga.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu đáng kinh ngạc, công nghệ phun xăng điện tử giảm thiểu lượng nhiên liệu hao hụt. Khối động cơ khiêm tốn giúp xe vận hành mượt mà hơn không phát ra nhiều âm thanh khi vận hành.

Trong phiên bản 2022, xe Vision được tích hợp công nghệ khóa thông minh mới tiện lợi hơn an toàn hơn.

>>> Xem thêm: Honda Vision

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]