Có gì mới ở phiên bản SH Mode 2023 vừa được ra mắt

Mới đây, Honda Việt Nam đã tung ra thị trường phiên bản 2023 của dòng xe SH Mode. Hãy cùng HEAD Hóa Cần Thơ tìm về phiên bản mới toanh này nhé!

Về thiết kế

Ở phiên bản mới, SH Mode 2023 vẫn giữ được thiết kế mang đậm phong cách châu Âu gồm 4 phiên bản tiêu chuẩn, cao cấp, đặc biệt và có thêm phiên bản thể thao cùng nhiều màu sắc khác nhau:

  • Phiên bản Tiêu Chuẩn: Trắng, Xanh và Đỏ.
  • Phiên bản Cao Cấp: Xanh Đen và Đỏ Đen.
  • Phiên bản Đặc Biệt: Đen và Bạc Đen.
  • Phiên bản Thể Thao: Xám Đen.

>>> Xem thêm: Phiên bản Wave Alpha 2023 vừa ra mắt có gì mới

Khối động cơ tân tiến và công nghệ hiện đại

Tiếp tục duy trì khối động cơ eSP+, xy lanh đơn dung tích 124,8cc, sản sinh công suất tối đa 8,2kW/8500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 11,7 N.m/5000 vòng/phút, làm mát bằng dung dịch.

SH Mode 2023 áp dụng những kỹ thuật tiên tiến của dòng xe ga hiện nay như: giảm ma sát, tăng công suất hiệu quả, tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường và hệ thống Idling Stop tự động ngắt động cơ.

Trang bị, tiện ích

Hệ thống phanh ABS được trang bị ở phần bánh trước của xe, giúp ổn định cân bằng trong trường hợp phanh gấp. Hộc đựng đồ phía trước có trang bị cổng sạc USB, cốp xe có dung tích chứa đồ lên đến 18,5 lít, có thể chứa được 2 mũ bảo hiểm nửa đầu hoặc mũ bảo hiểm cả đầu cùng những vật dụng cá nhân khác.

Ngoài ra, SH Mode 2023 còn được trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey hiện đại với đầy đủ các tính năng như khóa xe, mở yên, tìm xe trong bãi, chống trộm, đem lại sự tiện lợi vượt trội cho người dùng.

>>> Xem thêm: Điều gì đã tạo nên sức hút cho dòng xe SH Mode

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]