Có gì đặc biệt trên phiên bản Wave Alpha đen mờ

Wave Alpha 2023 có thêm phiên bản đặc biệt mới. Điểm nổi bật ở phiên bản này chính là ở màu đen mờ trẻ trung, cao cấp và mạnh mẽ cùng nhiều tính năng khác.

Thiết kế

Ở phiên bản đặc biệt, Wave Alpha 2023 được phủ lên người gam màu đen mờ, mang đến sự trẻ trung, cao cấp và khác biệt hơn. Phần tem xe mới sử dụng hình ảnh logo cách điệu, nền họa tiết khỏe khoắn cùng màu sắc tương thích với tổng thể ngoại hình của xe giúp thu hút ánh nhìn, thể hiện cá tính của người lái.

Ống xả vuốt cao, sắc nét đáp ứng tiêu chuẩn khí thải EURO 3. Phần cửa khí thải được nâng cao giúp tăng khả năng ngăn nước và hệ thống xả khi trời mưa.

>>> Xem thêm: Wave Alpha – Dòng xe quốc dân ai cũng có thể sở hữu

Động cơ và trang bị

Wave Alpha 2023 tiếp tục được trang bị động cơ 110cc bền bỉ, hiệu suất vượt trội với công suất tối đa 6,12 kW tại 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 8,44 Nm tại 5.500 vòng/phút mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu, đem lại cảm giác lái thú vị và tiết kiệm chi phí.

Xe vẫn tiếp tục sử dụng đồng hồ analog, đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông số như: số km, vận tốc xe, hệ thống đèn chiếu sáng đang bật…

Phần đèn halogen chiếu sáng phía trước luôn sáng giúp đi lại an toàn hơn, nhất là trong tình trạng ánh sáng kém như hầm gửi xe hoặc trời tối. Xe cũng được trang bị thêm ổ khoa đa năng 3 trong 1: ổ khóa điện, khóa cổ và nắp khóa từ.

>>> Xem thêm: Phiên bản Wave Alpha 2023 vừa ra mắt có gì mới

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]

Zalo Button