Các dòng xe máy Honda động cơ 125 phân khối (Phần 1)

Bạn đã biết hết các dòng xe 125 phân khối của hãng Honda chưa? Nếu chưa, hãy cùng HEAD Hóa Cần Thơ tìm hiểu sơ lược về các dòng xe 125cc nhé!

Future 125cc Fi

Là dòng xe số thuộc phân khúc cao cấp, Future 125cc Fi không chỉ gây ấn tượng bởi thiết kế lịch lãm, hiện đại mà còn bởi khối động cơ mạnh mẽ.

Nhận được sức mạnh từ khối động cơ 125cc đầy mạnh mẽ, đem lại công suất tối đa 6,83 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 5.500 vòng/phút. Điều này mang lại cho  Future 125cc Fi khả năng bức tốc tốt, tải trọng ấn tượng.

Điều không thể bỏ qua khi nhắc đến Future 125cc  Fi là khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, vượt xa các dòng xe khác nhờ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI.

>>> Xem thêm: Ưu điểm vượt trội của Future so với các dòng xe số

Lead 125cc

Lead được trang bị động cơ thông minh thế hệ mới eSP+, 4 kỳ, xy-lanh đơn, dung tích 125cc. Khối động cơ này có công suất tối đa là 8,22 kW tại 8500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 11,7 Nm tại 5250 vòng/phút.

Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) giúp kiểm soát tối ưu thời điểm đánh lửa và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với tình trạng hoạt động của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường.

Với động cơ và trang bị trên, Lead đáp ứng tốt nhu cầu đi lại trong đường phố, kể cả đông đúc hay tắc đường thì Lead vẫn vận hành linh hoạt.

SH Mode 125cc

Khối động cơ thế hệ mới eSP+ giúp SH Mode đạt được khả năng vận hành vượt trội. Ngoài ra, việc áp dụng bộ tăng xích cam thủy lực còn giúp làm thấp độ ma sát, kiểm soát tiếng ồn, độ rung và cải thiện hiệu suất tiêu hao nhiên liệu.

Khung dập thế hệ mới do Honda phát triển giúp giảm trọng lượng cho xe, giúp người lái dễ dàng điều khiển xe dù đi trong các đoạn đường hẹp. Ngoài ra, hệ thống chống bó cứng phanh ABS giữ an toàn cho người lái trong các trường hợp cần phanh gấp hay trên các đoạn đường trơn trượt.

>>> Xem thêm: Có gì mới trong phiên bản Honda SH MODE 2022

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]