Ưu điểm vượt trội của Future so với các dòng xe số

Được mệnh danh là ông hoàng của các dòng xe số. Vậy điều gì đã giúp Future 125 FI được ưu ái đặt cho tên gọi này? Hãy cùng Hóa Trading tìm hiểu các ưu điểm vượt trội của Future 125 FI so với các dòng xe khác để hiểu rõ hơn về dòng xe này nhé!

Trang bị đèn LED

Cụm đèn pha của xe Future 125 FI đã được nâng cấp với bóng đèn LED và thiết kế mạnh mẽ. Bên cạnh đó, cụm đèn pha lớn cũng bổ sung các tín hiệu trợ sáng giúp mang đến hiệu quả chiếu sáng tốt hơn và tuổi thọ của đèn LED cũng lớn hơn bóng Halogen truyền thống.

Với cường độ ánh sáng mạnh từ bóng LED, người điều khiển phương tiện có thể an tâm khi tham gia giao thông, đặc biệt là vào ban đêm.

>>> Xem thêm: Honda Future – Ông hoàng của dòng xe số

Tăng tốc mạnh mẽ

Sức mạnh của Future 125 FI đến từ khối động cơ xy lanh đơn dung tích 125cc. Khối động cơ này sản sinh công suất tối đa là 6,83 kW khoảng 9,15 mã lực tại số vòng tua máy 7500 vòng/phút.

Bên cạnh đó, xe cũng đạt mô-men xoắn cực đại là 10,2 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút, điều này đồng nghĩa với việc Máy có khả năng bứt tốc rất tốt, tải trọng cũng ấn tượng. Điều này chắc chắn sẽ khiến nhiều người sử dụng hài lòng khi lựa chọn sử dụng.

Future 125 FI có tốc độ tối đa khoảng 100 – 115km/h. Tuy nhiên để đạt được tốc độ cao sẽ mất thời gian kha khá, nhưng điểm mạnh là máy có được sự ổn định, đầm chắc rất tốt khi di chuyển ở mức tốc độ cao.

Ít hao xăng

Nổi bật bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bật, Future 125 FI có mức tiêu hao nhiên liệu là 1,54 lít/100km – thuộc hàng xe máy số tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện nay.

Do sự tối ưu động cơ của Honda,  đồng thời xe cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử pGM-FI giúp xe tiết kiệm xăng ấn tượng, rất hợp nhu cầu của nhiều người dân Việt Nam.

Các tính năng nổi bật

Ngoài những ưu điểm kể trên, Future 125 FI cũng sở hữu các tính năng nổi bật khác:

  • Xe được trang bị đồng hồ Analog thiết kế trực quan, giúp người sử dụng dễ quan sát khi điều khiển, từ đó mang tới khả năng kiểm soát xe tốt hơn.
  • Xe được trang bị cốp rộng tới 17 lít, có thể chứa vừa một mũ bảo hiểm cả đầu, khá tiện dụng trong số các dòng xe máy số trên thị trường hiện nay.

>>> Xem thêm: Lý giải lý do Future 125 FI thường xuyên cháy hàng

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]