4 ưu điểm nổi bật trên dòng xe Winner X V3

Là dòng xe cực HOT, đáng sở hữu, Winner X sở hữu cho mình hàng loạt những ưu điểm nổi trội. Trong đó, phải kể đến 4 ưu điểm sau.

Giảm lực cản, tăng khí động học

Trong thiết kế dàn áo của Winner X được chú trọng khá nhiều đến tính khí động học. Có thể dễ dàng nhận thấy điều này qua:

  • Phần cánh yếm mở rộng được cố định chắc chắn
  • Bổ sung hốc gió và rãnh gió kéo dài tăng khả năng kiểm soát luồng khí
  • Các đường cong, góc cạnh được tăng mạng các biên độ và góc cạnh rõ ràng

Winner X V3 đang hướng người dùng đến một trải nghiệm tốc độ cao, mượt mà và nhanh chóng hơn rất nhiều so với phiên bản trước đó.

>>> Xem thêm: Có gì mới trên phiên bản thể thao của Winner X 2023

Động cơ mạnh mẽ

Winner X sở hữu động cơ DOHC, 4 kỳ, xi lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, cho công suất cực đại lên đến 11,5 kW tại 9.000 vòng/phút (15.4 mã lực).

Mô men xoắn cực đại đạt ngưỡng 13,5 Nm tại 6.500 vòng/phút, cùng hộp số 6 cấp. Hệ thống phun xăng điện tử PGM – Fi được áp dụng tiết kiệm xăng và đảm bảo các tiêu chuẩn khí thải phức tạp hiện nay.

Thiết kế ống xả cải tiến giúp Winner X tăng nhanh hơn phiên bản cũ (từ 0 đến 200m chỉ trong 10.9 giây).

Đồng hồ LCD

Tất cả các thông số cần thiết như tốc độ, báo xăng, hành trình,… được hiển thị dưới dạng kỹ thuật số với nền xanh nổi bật. Với cách bố trí này người điều khiển sẽ dễ dàng quan sát các thông tin cần thiết mà không mất quá nhiều thời gian.

Ngoài ra đồng hồ kỹ thuật số mới được tăng thêm chút độ sáng và bổ sung thêm các tính năng hiển thị để đồng bộ với chìa khóa Smartkey mới.

Bộ sên có phốt nhớt O Ring

Ở phiên bản Đặc biệt và Thể thao, bộ sên có phốt nhớt O Ring giúp bôi trơn mắt xích tốt hơn, hạn chế bụi bẩn. Tăng tuổi thọ sử dụng lên gấp 3 lần so với các bộ sên khác.

>>> Xem thêm: Những điểm cải tiến mới trên phiên bản Winner X 2022

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]