Những điểm cải tiến mới trên phiên bản Winner X 2022

Winner X vốn là cái tên quen thuộc với những người đam mê xe côn tay cỡ nhỏ tại Việt Nam. Kể từ lúc ra mắt, dòng xe này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người nhờ vào thiết kế thể thao, trang bị hiện đại và động cơ mạnh mẽ. Ngay cả phiên bản mới nhất 2022 cũng khiến nhiều người phát cuồng bởi loạt cải tiến mới mẻ.

Đèn xi nhan

Ở mẫu Winner X 2021, đèn xi nhan LED phía trước được đặt riêng biệt ở hai bên yếm xe nên rất dễ bị gãy khi chịu tác động của ngoại lực. Rất nhiều người đã phải độ lại để đèn nằm gọn trong phần thân xe để tránh bị vướng vào người.

Do đó, Winner X 2022 đã được tích hợp hẳn vào bên trong thân xe, giúp xe gọn gàng, dễ dàng di chuyển ở những nơi đông đúc, kẹt xe hoặc đường nhỏ hẹp.

>>> Xem thêm: Vì sao Winner X trở thành lựa chọn hàng đầu của giới trẻ

Ống xả xe

Rất nhiều người cảm thấy khó chịu khi chạy hoặc dừng đèn đỏ phía sau những chiếc Winner X 2021, bởi vấn đề từ những chiếc ống xả phun thẳng khói vào mặt, gây khó chịu cho những người tham gia giao thông.

Ở phiên bản 2022, phần đuôi ống xả được làm nghiêng xuống thêm 20 độ, âm thanh cũng được điều chỉnh để tạo nên tiếng nổ giòn, mang lại cảm giác phấn khích cho người cầm lái.

Dàn trang bị hiện đại

Ở phiên bản mới, mặt đồng hồ sử dụng công nghệ LCD cùng hình ảnh âm bản đậm chất siêu xe giúp người lái quan sát dễ dàng vào ban đêm. Ngoài ra, Winner X 2022 còn được trang bị hệ thống khóa thông minh Smartkey.

Trên phiên bản đặc biệt và thể thao còn được trang bị hai tính năng mới: bộ sạc USB loại A có nắp chống nước và xích có vòng phớt O giúp tiết kiệm thời gian bảo dưỡng xe, tăng độ bền cho xích và giúp xe vận hành êm ái hơn.

>>> Xem thêm: HONDA WINNER X V3 NĂM 2022 CÓ GÌ MỚI?

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]