XE MÁY HONDA VÌ MỘT MÔI TRƯỜNG BỀN VỮNG

Honda là một thương hiệu lớn trên thị trường thế giới. Thuộc lĩnh vực sản xuất – kinh doanh các mặt hàng xe máy và xe ô tô. Honda luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Cùng với đó, bảo vệ môi trường luôn là một vấn đề được Honda chú trọng quan tâm.

Công ty không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng mamg đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Honda luôn hướng đến tiêu chí bền bỉ, lâu dài và thân thiện.

Hãy cùng phá những nỗ lực không ngừng nghỉ của Honda trong sự nghiệp xây dựng một môi trường bền vững trong bài viết này nhé!

honda

Động cơ tiết kiệm nhiên liệu, hạn chế khí thải

“Honda – Luôn vì bạn” câu nói mang tính thương hiệu của Honda tại thị trường Việt Nam. Không ngừng nâng cấp động cơ nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt. Các dòng xe máy của Honda được các chuyên gia đánh giá khá cao về mặt động cơ. Đặc biệt, với công nghệ tối ưu vận hành đến từ Nhật Bản, xe máy Honda sở hữu khả năng tiết kiệm xăng đáng kinh ngạc. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe máy Honda cho 100km chỉ dao động trong khoảng từ 1,5 lít đến 1,8 lít.

Động cơ eSP ra mắt năm 2012 trên các dòng xe tay ga đánh dấu bước phát triển vượt bậc trong mục tiêu xây dựng môi trường bển vững của Honda. Tích hợp hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop), giảm thiểu tối đa hao phí nhiên liệu. Hạn chế khí thải độc hại ra môi trường.

Công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI tính toán chính xác lượng nhiên liệu cần thiết cho xe máy. Mang lại hiệu quả vận hành tối ưu, trải nghiệm lái xe tuyệt vời.

Đồ bền cao, sử dụng lâu dài

Luôn đặt mục tiêu thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Các sản phẩm của Honda nói chung và xe máy Honda nói riêng luôn có độ bền rất cao. Các mẫu xe máy Honda có tuổi thọ động cơ có thể lên đến 20 năm. Nổi tiếng với sự bền bỉ và lâu dài, Honda mang đến người dùng sự đảm bảo tối đa về mặt chất lượng.

Tuy nhiên, Honda vẫn luôn đáp ứng các tiêu chí về bảo vệ môi trường trong khâu sản xuất của mình. Từ quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn quốc tế, động cơ đảm bảo hoạt động sự ổn định đáp ứng các chỉ tiêu khí thải nghiêm ngặt.

Honda cam kết các dòng xe máy của mình sẽ luôn đạt chỉ số khí thải nằm trong mức quy định. Mạng lại một môi trường bền vững và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trong tương lai.

Phụ tùng, phụ kiện chính hãng chất lượng, hạn chế thay thế

Nhằm đảm bảo chất lượng ổn định trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm của Honda trước khi ra mắt đều trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt.

Đồng thời, nhằm đáp ứng nhu cầu thay mới, sửa chữa của khách hàng. Honda luôn cung cấp các phụ tùng, phụ kiện chính hãng chất lượng. Hạn chế tình trạng sửa chữa, thay thế liên tục giảm thiểu rác thải kim loại cho môi trường.

Vì một tương lai bền vững, Honda luôn mang đến người dùng những sản phẩm chất lượng. Hướng đến mục tiêu sử dụng lâu dài, ổn định.


Hiện nay, Honda đã xây dựng thành công hệ thống cửa hàng chính hãng khắp cả nước. Quý khách hàng có thể an tâm đến các đại lý chính hãng của Honda Việt Nam để mua sắm xe máy. Tự hào là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh xe máy Honda chính hãng tại địa bàn TP Cần Thơ. Chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm – dịch vụ chất lượng nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]