ĐỘNG CƠ TƯ DUY THÔNG MINH eSP CỦA HONDA LÀ GÌ?

Honda được biết đến là một thương hiệu xe máy hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản.

Để có thể đáp ứng được những nhu cầu không ngừng thay đổi của người dùng, Honda đã tích hợp nhiều công nghệ hiện đại trên các dòng xe của mình. Động cơ eSP là một cải tiến mang tính cách mạng của Honda. Mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

dong co esp

Trong bài viết này, Honda Hóa Cẩn Thơ xin gửi đến các bạn những thông tin chi tiết nhất xoay quanh chủ đề này!

Động cơ tư duy thông minh eSP là gì?

Được Honda ra mắt vào năm 2012, đông cơ eSP nhận được nhiều sự quan tâm từ các chuyên gia trong và ngoài nước. Động cơ eSP mang đến một làn gió mới cho các dòng xe tay ga của Honda.

eSP là viết tắt của cụm từ “enhanced Smart Power”. Công nghệ mới này được Honda phát triển nhằm khắc phục một số nhược điểm của dòng xe máy tay ga bấy giờ.

Các chuyên gia của Honda đánh giá động cơ eSP chính là “bộ não” của những chiếc xe tay ga Honda. Mang liệu hiệu quả tiết kiệm trung bình từ 22-56% nhiên liệu so với các dòng xe ga thông thường.

Xe được trang bị eSP khởi động nhẹ nhàng và vận hành êm ái.

Tổ hợp của nhiều công nghệ hiện đại

Là tổ hợp của nhiều công nghệ tiên tiến, động cơ eSP mang đến cho người dùng nhiều điều bất ngờ.

Công nghệ phun xăng điện tử PGM-FI tính toán thông minh lượng khí và nhiên liệu cần thiết cho động cơ. Đối với từng điều kiện địa hình khác nhau, động cơ sẽ tính toán và phân phối lượng nhiên liệu giúp xe hoạt động hiệu quả, bền bỉ và tiết kiệm.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời Idling-stop giúp ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng lại quá 3 giây. Mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường.

Động cơ tích hợp bộ đề ACG với hệ thống khởi động và máy phát điện giảm tối đa các liên kết dẫn động cũng giúp xe ít hao tốn xăng.

Công nghệ giảm thiểu ma sát và khả năng đốt cháy hoàn hảo. Gia tăng độ bền của động cơ và giúp xe máy vận hành mạnh mẽ và bền bỉ hơn.

eSP+ thế hệ mới

Năm 2022 Honda vừa trình làng với người dùng siêu phẩm Lead sở hữu động cơ eSP+ thế hệ mới. Công nghệ eSP+ giúp xe máy tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc. Động cơ manh mẽ, mượt mà, bứt tốc nhanh chóng.

Có thể thấy, Honda không ngừng cải tiến và tối ưu hóa sản phẩm của mình để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

Quý khách hàng có nhu cầu mua xe máy Honda chính hãng tại TP Cần Thơ có thể đến ngay Honda Hóa. Chúng tôi xin cam kết mang đến quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Tìm hiểu thêm các bài viết khác:

Động cơ eSP+ trên dòng xe tay ga có gì mới?


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]