Vision phiên bản Thể thao có gì khác với phiên bản còn lại

Là một phiên bản vô cùng đặc biệt, ở Vision phiên bản Thể thao có gì khác với phiên bản còn lại hay không? Cùng HEAD Hóa Cần Thơ tìm hiểu nhé.

Được trang bị khóa thông minh Smartkey

Vision phiên bản Thể Thao được trang bị chìa khóa thông minh Smartkey cao cấp, cùng với tính năng Idling Stop, giúp người lái trải nghiệm sử dụng hiện đại hơn. Trong khi phiên bản Vision Tiêu chuẩn 2023 không tính năng này.

>>> Xem thêm: Vision 2023 chính thức ra mắt – Bổ sung phiên bản thể thao

Có kích thước vành lớn hơn

Vision phiên bản Thể Thao sử dụng vành trước 16 inch thay vì vành 14 inch như các phiên bản còn lại. Với vành lớn hơn, khiến phiên bản Thể thao cao hơn so với các phiên bản còn lại khi đạt kích thước tổng thể là 1.925 mm x 686 mm x 1.126 mm (các phiên bản còn lại là 1.871 mm x 686 mm x 1.101 mm).

Chiều cao yên của phiên bản này là 785mm, cao hơn so với các phiên bản khác (761mm), điều này khiến người lái có tư thế ngồi thẳng hơn, góc nhìn tốt hơn.

Và khối lượng của Vision phiên bản Thể thao cũng nặng hơn với tổng trọng lượng 98kg, trong khi các phiên bản còn lại là 95 và 94 kg.

Màu sắc đặc biệt

Vision phiên bản Thể Thao ngoài màu đen nhám, còn có màu màu xám đen đi kèm với giảm xóc sau, tem xe cũng như ngoàm phanh trước được sơn đỏ nổi bật – đây là phối màu nổi tiếng của SH350I và SH125/150i Thể Thao, và trước đó cũng đã được áp dụng trên SH Mode 2023 Thể Thao.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các hư hỏng thường gặp trên xe Vision

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900 63 39 38

PHONE: 0292.3832.979

FANPAGE: HONDA HÓA CẦN THƠ

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]