Tổng hợp các hư hỏng thường gặp trên xe Vision

Sau một thời gian dài sử dụng, xe không tránh khỏi những hỏng hóc. HEAD Hóa Cần Thơ giúp bạn tổng hợp các hư hỏng thường gặp trên xe Vision và cách để khắc phục những hư hỏng đấy.

Xe bị rung đầu khi lên ga

Đây là lỗi phổ biến ở hầu hết các dòng xe tay ga của Honda.Tình trạng này kéo dài sẽ ảnh hưởng đến quá trình vận hành của xe. Để khắc phục lỗi này, bạn nên bảo dưỡng và vệ sinh nồi xe đúng định kỳ để kịp thời thay thế, sửa chữa khi gặp vấn đề.

>>> Xem thêm: Xe máy bị rung đầu khi vận hành, nguyên nhân do đâu

Xe bị hú lap

Xe bị hú lap thường xảy ra ở những xe ga đã sử dụng lâu hoặc ở những chiếc xe không được thay nhớt lap đúng định kỳ dẫn đến các chi tiết trong bộ lap bị mài mòn và phát ra tiếng hú.

Khi gặp phải tình trạng này, bạn có thể khắc phục bằng cách thay nhớt lap cho xe hoặc thay mới nếu bộ lap đã quá cũ.

Xe bị lì, kéo ga không vọt

Nếu xe của đang chạy đột nhiên cảm thấy xe bị lì nặng, kéo ga không vọt thì có thể xe đã bị một trong các trường hợp sau:

  • Cháy chuông, bạn có thể khắc phục bằng cách thay chuông mới.
  • Lốp xe không đủ áp suất tiêu chuẩn.
  • Kẹt thắng đĩa, bạn nên xả bớt dầu thắng hoặc kiểm tra bố thắng.

Xe bị hụt ga, hao xăng, chết máy đột ngột

Lọc gió xe bị bẩn làm lượng không khí vào bình xăng bị hạn chế, kim phun xăng bị nghẹt dẫn đến việc phun xăng vào buồng đốt bị ảnh hưởng.

Không quá khó để có thể khắc phục được tình trạng này, bạn nên tiến hành thay mới lọc gió và vệ sinh kim phun xăng điện tử để khắc phục tình trạng trên.

>>> Xem thêm: Tình trạng xe bị hụt ga – Nguyên nhân và cách phòng tránh

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGE: HỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]