Ưu và nhược điểm của Future – Có nên mua Future hay không

Nếu bạn đang có ý định mua xe và vẫn chưa biết nên mua xe nào cho phù hợp, hãy thử cân nhắc dòng xe Future xem sao. HEAD Hóa Cần Thơ sẽ phân tích những ưu và nhược điểm của dòng xe này để bạn có thể biết được dòng xe này có phù hợp với mình không nhé.

Ưu điểm

Ở phiên bản Future 2022, bóng đèn halogen truyền thống đã được thay bằng bóng đèn LED với cường độ ánh sáng mạnh giúp tăng độ nhận diện, an tâm hơn khi di chuyển vào ban đêm và tuổi thọ bóng đèn dài hơn.

Động cơ 125cc mạnh mẽ vẫn duy trì được chất lượng, đi kèm với thiết kế lọc gió mới giúp tăng dung tích, cải thiện hiệu suất, công suất động cơ cũng như mức tiêu hao nhiên liệu được cải thiện đáng kể.

Xe được trang bị ổ khóa hiện đại 4 trong 1, bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên rất dễ sử dụng và chống rỉ sét. Hộc đựng đồ lớn dễ dàng để vừa 1 mũ bảo hiểm cả đầu.

>>> Xem thêm: Ưu điểm vượt trội của Future so với các dòng xe số

Nhược điểm

Tuy nhiên ở Future 2022 vẫn còn tồn đọng một số nhược điểm. Thiết kế mặt đồng hồ tuy hiện đại, nhưng lúc đầu sẽ rất khó làm quen với màn hình này. Yên xe hơi cao (756mm), nên sẽ khá khó khăn cho các bạn có chiều cao khiêm tốn, đặc biệt là các bạn nữ khi mặc váy.

Thiết kế yếm xe phía trước khá bó sát, vì vậy khó có thể chắn được bùn đất hoặc nước vào những ngày mưa bão cho người lái.

Có nên mua Future hay không

Có thể thấy, Future 2022 thích hợp với hầu hết các đối tượng, đặc biệt là các bạn sinh viên hay những người cần di chuyển nhiều, đòi hỏi một chiếc xe có động cơ mạnh mẽ, độ bền cao, tiết kiệm nhiên liệu.

Xe cũng có một số nhược điểm, nhưng không đáng kể. Với động cơ và những tiện ích mà Future 2022 đem lại, thì đây là dòng xe rất xứng đáng để sở hữu.

>>> Xem thêm: Lý giải lý do Future 125 FI thường xuyên cháy hàng

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]