Những lý do khiến bạn nên chọn mua Wave RSX FI 110cc

Wave RSX FI 110cc là dòng xe khá quen thuộc với người dân Việt và rất đáng để bạn sở hữu. Hôm nay hãy cùng Hóa Trading tìm hiểu những lí do mà bạn nên sở hữu ngay cho mình chiếc xe này nhé!

Động cơ khỏe, vận hành ổn định, có độ bền cao và tiết kiệm xăng

Gây ấn tượng bởi khối động cơ 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3, cho công suất cực đại 6,46 kW tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 8,70 Nm tại 6.000 vòng/phút. Giúp xe tối ưu hóa khả năng tăng tốc, không những tiết kiệm nhiên liệu mà còn đảm bảo sự bền bỉ, vận hành mạnh mẽ và ổn định.

Ngoài ra, hệ thống phun xăng điện tử  PGM-FI có trên Wave RSX FI 110cc giúp xe tiết kiệm nhiên liệu rất tốt. Mức tiêu hao nhiên liệu trung bình của dòng xe này là 1,7 lít/100 km.

>> Xem thêm: Chi tiết Wave RSX FI 110CC

Phù hợp với mọi khách hàng

Với kích thước và trọng lượng vừa phải, Wave RSX FI 110cc phù hợp với đông đảo người tiêu dùng Việt, dù là nam hay nữ đều có thể dễ dàng dựng, dắt, quay đầu mà không gặp quá nhiều khó khăn.

Là dòng xe thuộc phân khúc phổ thông, nên giá thành của Wave RSX FI 110cc cũng vừa túi tiền của nhiều người. Mức giá dao động từ  21 triệu đồng đến khoảng 25 triệu tùy phiên bản.

Trang bị các tiện ích hiện đại

Wave RSX FI 110cc được trang bị ổ khóa tích hợp bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên rất dễ sử dụng, an tâm hơn và chống rỉ sét.

Bên cạnh đó, đèn chiếu sáng của xe có tính năng tự động bật sáng, tăng khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố. Hộc đựng đồ của Wave RSX FI 110cc có khả năng chứa được 01 mũ bảo hiểm nửa đầu cùng những vật dụng cá nhân khác.

>> Xem thêm: Honda Wave RSX 2022 – Cảm hứng bất tận từ những bản nhạc

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]