Honda Future – Ông hoàng của dòng xe số

Là mẫu xe số cao cấp hàng đầu phân khúc tại Việt Nam, Honda Future 125 FI gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế lịch lãm, hiện đại, động cơ mạnh mẽ cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc, cũng như các tiện ích hiện đại mà xe đang sỡ hữu.

Cùng Hóa Trading tìm hiểu về dòng xe này để biết lí do vì sao Honda Future 125 FI được ưu cái đặt cho cái tên “ông hoàng xe số” nhé:

Thiết kế lịch lãm

Được thiết kế trên ý tưởng “Đẳng cấp xe số mạnh mẽ và lịch lãm cho người đàn ông trưởng thành”. Thân xe được thiết kế gọn gàng, mềm mại, ở Honda Future toát lên sự già dặn, nền nã hơn phù hợp với người hướng đến sự thanh lịch.

Yên xe thiết kế 2 tầng vừa tạo sự sang trọng vừa mang đến sự thoải mái cho người ngồi. Bên cạnh đó, hệ thống đèn LED được  thiết kế nổi bật có cường độ ánh sáng mạnh, giúp khách hàng di chuyển an tâm hơn khi đi vào ban đêm, nhìn rõ xe đi ngược chiều và tuổi thọ bóng dài hơn Halogen.

>> Xem thêm: Đánh giá chi tiết Honda Future 2022

Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu

Cung cấp sức mạnh Honda Future 125 FI là khối động cơ 125cc mạnh mẽ,  đi kèm với thiết kế lọc gió, giúp tăng công suất tối đa, mô-men xoắn cực đại và khả năng tăng tốc. Cùng với hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), 4 kỳ, 1 xy-lanh, làm mát bằng không khí, đem lại công suất tối đa 6,83 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 10,2 Nm tại 5.500 vòng/phút.

Ghi ấn tượng tốt với khách hàng bởi khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt bậc, với mức tiêu thụ xăng chỉ rơi vào khoảng 1.54 lít xăng cho 100km. Tuy sở hữu động cơ mạnh mẽ với hiệu suất vượt trội mà vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng giúp phiên bản mới Future 125 FI giữ vững vị thế của mình trong phân khúc xe số cao cấp tại Việt Nam.

Thêm nhiều tiện ích

Không chỉ dừng lại ở thiết kế và động cơ,  xe cũng tiếp tục được duy trì hộc đựng đồ lớn và dễ dàng để vừa cả mũ bảo hiểm cả đầu. Ổ khóa thiết kế hiện đại đa năng “4 trong 1” dễ sử dụng, an toàn và chống gỉ sét hiệu quả, bao gồm khóa điện, khóa từ, khóa cổ và khóa yên, mang lại sự tiện nghi tối đa trên mọi hành trình.

>> Xem thêm: Lý giải lý do Future 125 FI thường xuyên cháy hàng

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]