Siêu phẩm Lead 125cc đang dần hot trở lại

Thuộc dòng xe tay ga phổ thông, Lead 125cc luôn khẳng định được bản thân bởi các tiện ích vô cùng tiện lợi cùng thiết kế thanh lịch, xu hướng. Hãy cùng Hóa Trading tìm hiểu qua về chiếc xe đang hot trở lại dạo gần đây nhé!

Thiết kế theo phong cách hiện đại

Lead 125cc sở hữu thiết kế hiện đại với những đường nét thon gọn, ôm sát người lái. Dọc hai bên thân là những đường gờ được chạm khắc tinh tế, tạo khối 3D mang đến cho mẫu xe một diện mạo thực sự khác biệt.

Mặt trước tinh tế với mặt nạ chrome dạng chữ V cao cấp cùng đèn pha LED đem đến giải pháp chiếu sáng hiệu quả và vẻ ngoài hiện đại.

>> Xem thêm: Chi tiết Lead 125cc

Động cơ thông minh thế hệ mới

Lead 125cc được trang bị eSP+ động cơ thông minh thế hệ mới, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch. Bên cạnh đó, xe cũng được trang bị hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) giúp kiểm soát tối ưu thời điểm đánh lửa và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với tình trạng hoạt động của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường.

Lead 125cc cũng sở hữu hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop) và bộ đề tích hợp ACG giúp xe khởi động, tái khởi động dễ dàng.

Thêm nhiều tiện ích

Ưu điểm của dòng xe này là được tích hợp rất nhiều tiện ích hiện đại, đem đến cho người lái những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xe sở hữu hộc đựng đồ cực khủng, với dung tích lớn hơn 37 lít nhờ mở rộng tối đa không gian với mặt đáy phẳng và diện tích vòm dưới yên xe. Với không gian rộng lớn này, người dùng có thể để được 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn cùng nhiều vật dụng cá nhân khác vào cốp xe.

Còn rất nhiều tiện ích khác mà Lead 125cc sở hữu như:

  • Hệ thống khóa thông minh Smartkey
  • Móc treo đồ, hốc chứa đồ tiện dụng
  • Nắp bình xăng đặt ngay khoang để chân tiện lợi
  • Khoang để chân rộng rãi

>> Xem thêm: LEAD 2022 ưu nhược điểm là gì? Có nên mua Lead 2022 không?

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Hóa Trading tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiêm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay Hóa Trading.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]