TOP 3 NGUYÊN NHÂN KHIẾN ĐĨA XE MÁY BỊ CONG VÊNH

Đĩa xe máy bị cong vênh khiến xe phanh kém, thậm chí không thể chạy hoặc gây nguy hiểm cho người lái khi sử dụng để tham gia giao thông. Cùng HEAD HÓA CẦN THƠ khám phá những nguyên nhân phổ biến khiến đĩa phanh xe máy bị cong vênh nhé!

Nguyên nhân khiến đĩa xe máy bị cong vênh

Bị tác động mạnh

Những chạm có thể làm đĩa phanh bị cong vênh hoặc do mâm xe bị tác động một lực mạnh như “sụp ổ gà” khiến mâm bị vênh đi, đĩa phanh cũng bị méo theo.

Dầu phanh đã hết

Dầu phanh cạn khiến cho pittong không thể đẩy được lò xo phanh, khiến cho bố thắng xe bị bám lại vào đĩa phanh làm đĩa phanh dễ xảy ra hiện tượng cong vênh.

Bố thắng xe đã quá mòn

Khi bố thắng quá mòn, đĩa phanh xe máy cũng có khả năng bị ảnh hưởng, dấu hiệu nhận thấy là tiếng kêu giữa 2 bề mặt kim loại với nhau (má phanh bị mòn và đĩa phanh) khi bị ma sát vào nhau.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

>>> Xem thêm: WAVE RSX THỂ THAO CÁ TÍNH, KHẲNG ĐỊNH CHẤT RIÊNG

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng[email protected]