Tổng hợp các hư hỏng thường gặp trên xe Lead

Sau một thời gian dài sử dụng, xe không tránh khỏi những hỏng hóc. HEAD Hóa Cần Thơ giúp bạn tổng hợp các hư hỏng thường gặp trên xe Lead và cách để khắc phục những hư hỏng đấy.

Xe chết máy đột ngột

Sau một thời gian dài sử dụng xe, xu-pap sẽ bị muội than bám lại một lớp dày, điều này khiến bộ máy trong quá trình hoạt động thường bị nóng lên nhanh hơn thông thường. Đây chính là nguyên nhân làm xe bị chết máy đột ngột, tùy vào mức độ nghiêm trọng của vết bám muội than mà xe sẽ bị chết máy nhiều hay ít, nặng nhẹ khác nhau.

Để khắc phục tình trạng, bạn cần làm sạch muội than trong xu-pap hoặc sử dụng một số phụ gia làm sạch động cơ.

>>> Xem thêm: Các công nghệ và tiện ích hiện đại có trên Honda Lead

Xe bị rồ ga, trôi ga

Xe bị rồ ga, trôi ga thường xảy ra ở các dòng xe ga sử dụng hệ thống phun xăng điện tử Fi. Nguyên nhân do đề máy khi đèn báo Fi chưa tắt, không vệ sinh đường xăng gió thường xuyên dẫn đến bẩn và kẹt bướm ga hoặc kẹt mô tơ bơm xăng.

Nếu gặp tình trạng trên, bạn cần đem xe ra các cửa hàng sửa chữa xe để được vệ sinh bướm ga; vệ sinh đầu cảm biến và kim phun hay tiến hành thay thế bộ kim phun hoặc bướm ga nếu bị rỉ sét.

Xe hao xăng và có khói đen

Việc di chuyển chiếc xe với lọc gió bám đầy bụi bẩn khiến lượng không khí vào trong buồng đốt ngày càng giảm. Vì vậy, sẽ gây tốn xăng hơn và lượng xăng hút vào sẽ lớn hơn, gây ra hiện tượng xe tiêu hao nhiều nhiên liệu và xả khói đen khi thừa xăng. Vì vậy, nên vệ sinh lọc gió định kỳ và thay thế nếu đã quá cũ.

Xe bị giật cục, chạy không mượt

Tình trạng này xuất phát từ thói quen vừa bóp phanh vừa ga thường xuyên khiến bộ côn bị mòn nhanh, lâu ngày gây cháy guốc côn và chuông côn. Không chỉ vậy, tác động của môi trường vào bộ truyền động này cũng rất lớn khi Lead sử dụng hệ truyền động có bánh răng nhỏ, dễ gây tình trạng han rỉ và bụi bặm mài mòn các chi tiết máy.

Hãy thay đổi cách sử dụng xe cho hợp lý và thường xuyên bảo dưỡng, vệ sinh bộ phận truyền động của xe để xe được vận hành một cách tốt nhất.

>>> Xem thêm: Tổng hợp các hư hỏng thường gặp trên xe Vision

Hy vọng, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

HEAD Hóa Cần Thơ tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe máy chính hãng Honda Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 15 năm chúng tôi cam kết mang đến quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức chi phí vô cùng cạnh tranh. Khi có nhu cầu mua sắm xe máy chính hãng Honda đến ngay HEAD Hóa Cần Thơ.


Mọi chi tiết xin liên hệ:

HOTLINE: 1900633938

PHONE: 02923832979

FANPAGEHỆ THỐNG HÓA TRADING

Email: [email protected]

Bán hàng: [email protected]